Đền Chikuzen-koku Ichinomiya Sumiyoshi-jinja ở Fukuoka Nhật Bản

Một trong nhiều điểm đến được nhiều người chọn đến tham quan trong hành trình khám phá Nhật Bản bằng vé máy bay đi Nhật giá rẻ là đền Chikuzen-koku Ichinomiya Sumiyoshi-jinja ở thành phố Fukuoka.
vé máy bay đi nhật giá rẻ

Fukuoka là thành phố lớn nhất của đảo Kyushu, khoảng 1,5 triệu người sinh sống và cùng với Kitakyushu trở thành một trong những trung tâm công nghiệp mạnh mẽ nhất của Nhật Bản. 

Đôi nét về đền Chikuzen-koku Ichinomiya Sumiyoshi-jinja
Chikuzen-koku Ichinomiya Sumiyoshi-jinja là một ngôi đền nằm ở thành phố Fukuoka, thờ Sumiyoshi Sanjin. Sumiyoshi Sanjin là tên gọi chung của 3 vị thần biển: Sokotsutsu-no-o-no-kami, Nakatsutsu-no-o-no-kami và Uwatsutsu-no-o-no-kami. Ngôi đền thờ 3 vị thần Sumiyoshi Sanjin này được gọi là Sumiyoshi-jinja, Sumiyoshi-jinja có mặt trên khắp đất nước Nhật Bản. Trong đó, đền Chikuzen-koku Ichinomiya Sumiyoshi-jinja có lịch sử lâu đời nhất.
giá vé máy bay đi Fukuoka

Bên trong đền có Nogaku-den được xây dựng vào năm 1938, được công nhận là tài sản văn hóa hữu hình của thành phố Fukuoka. Không chỉ để biểu diễn kịch Noh, Nogaku-den còn được cho thuê để làm sân khấu cho các buổi hòa nhac, thuyết trình.
vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ

Suốt cả năm, người ta sẽ tổ chức nhiều lễ hội trong đền, chẳng hạn như lễ hội Onda-sai vào mùa xuân, Nagoshi-taisai trong mùa hè, Rei-taisai mùa thu, Tsuina-sai vào mùa đông…

Phương tiện di chuyển đến đền Chikuzen-koku Ichinomiya Sumiyoshi-jinja ở Fukuoka
Có thể đi bộ khoảng 10 phút từ ga JR Hakata, hoặc ga Hakata thuộc Airport Line của tàu điện ngầm thành phố Fukuoka. Hoặc đi bộ 2 phút từ trạm bus gần nhất là trạm Sumiyoshi.

Địa chỉ: Fukuoka Prefecture. Fukuoka-shi, Hakata-ku, Sumiyoshi 3-1-51
Thời gian tham quan khoảng 30 phút.
Phí vào cửa tham quan: Miễn phí
Nên mua vé máy bay đi Fukuoka và đến tham quan đền vào lúc: Mùa xuân (tháng 3 - tháng 5), mùa thu (tháng 9 - tháng 11), mùa đông (tháng 12 - tháng 2).

Hiện tại đang là mùa thu ở Fukuoka, vì thế phong cảnh tại đền Chikuzen-koku Ichinomiya Sumiyoshi-jinja lại trở nên thơ mộng hơn vậy hãy tra giá vé máy bay đi Fukuoka của hãng Japan Airlines để có cơ hội đến chiêm ngưỡng ngôi đền này.

Quý khách có thể tra giá vé máy bay đi Fukuoka cũng như giá vé máy bay hà nội Tokyo cùng giá vé máy bay Japan Airlines đến nhiều điểm du lịch khác tại japan-airlines.vn.