Vé máy bay đi Fukuoka Nhật Bản Japan Airlines

Tìm mua vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ để khám phá một nơi nằm ở phía Bắc của hòn đảo Kyushu, Nhật Bản, là một trong bốn đảo chính ở cực Nam của đất nước Nhật Bản, tỉnh Fukuoka mang trong mình nét văn hóa và ẩm thực địa phương độc đáo. 
vé máy bay đi Fukuoka

Những năm gần đây người ta mới phát hiện ra vẻ đẹp xanh tươi và thanh bình, hài hòa của hòn ngọc phương Nam này. Khi đặt vé máy bay đi Fukuoka quý khách sẽ được tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch "lên núi xuống biển" ngập tràn sắc hoa và hòa mình trong tiếng ca rộn rã, nhịp nhàn trên hòn đảo thơ mộng của xứ sở hoa anh đào.
Ở Fukuoka có sân bay Fukuoka - sân bay quốc tế chính ở Fukuoka, Nhật Bản. Sân bay này được nối với trung tâm kinh doanh của thành phố bằng tàu điện ngầm và đường bộ với thời gian đi tàu điện ngầm chỉ mất ít hơn 10 phút vào trung tâm thành phố xinh đẹp này. 

Những hãng hàng không hoạt động tại sân bay này như Air Asia, All Nippon Airways, Air Busan, Asiana Airlines, China Airlines, Philippine Airlines, Singapore Airlines…trong đó giá vé máy bay đi Fukuoka Japan Airlines có giá tốt nhất.

Điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Fukuoka du lịch

Ở thành phố Fukuoka có vô vàn điểm tham quan thú vị để quý khách khám phá như như di tích thành Akizuki, Di tích Cơ quan hành chính Dazaifu, Núi Hikosan, Trung tâm thương mại Canal City, Tháp Hirao, Mộ cổ Ozuka, nhà thể thao Fukuoka Dome, sông Chikugo, Suối nước nóng Chikugogawa, cảng Moji Retro hay tham gia Lễ hội Hakata Dontaku, Lễ hội Hakata Gion Yamakasa… 
vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ

Phong cảnh thiên nhiên bình yên ở Fukuoka sẽ mang tới cho quý khách những phút giây thư thái. Fukuoka có một hòn đảo hoa tuyệt đẹp trong vịnh Hakata, có tên Nokonoshima. Những rừng hoa trải dài khoảng 12 km bao quanh đảo, mùa xuân có hoa cải vàng, hoa anh đào, mùa thu có hoa cúc, hoa bướm cùng nhiều loại hoa khác đem lại nét lãng mạn và thơ mộng hiếm nơi nào có được. 

Từ đó quý khách có thể tới thăm thành phố Kumamoto – vùng đất khá đẹp do thiên nhiên ban tặng, với sự phong phú thảm cây xanh và nguồn nước ngầm. 

Tại Kumamoto quý khách sẽ được tận mắt thấy lâu đài cổ Kumamoto nổi tiếng nhất xứ Phù Tang, những viện bảo tàng thủ công mỹ nghệ, biệt thự Hosokama - từng là dinh thất của Okitaka Hosokawa. 
mua vé máy bay đi Fukuoka


Sẽ thiếu sót nếu quý khách bỏ qua tháp Fukuoka nằm sát bên cạnh bờ biển. Tháp Fukuoka có kiến trúc khá lạ, đứng ở đỉnh tháp Fukuoka, quan sát từ độ cao hơn 120 mét, quý khách sẽ chiêm ngưỡng được bao quát biển đảo bao la. 

Nếu có thời gian quý khách hãy tới tham quan Dazaifu Tenmanguu, đây là một khu đền chùa rất cổ kính, có tuổi thọ cả nghìn năm rồi. Thành phố Fukuoka còn có đường hoa Anh đào của di tích thành Akizuki. 
giá vé máy bay đi Fukuoka

Với 300 cây hoa anh đào mọc dọc đường, vào mùa xuân người dân nơi này còn dí dỏm gọi nơi này là hầm hoa anh đào. Còn gì tuyệt hơn khi được đắm chìm trong sắc hồng của quốc hoa xứ sở mặt trời mọc.

Đặt mua vé máy bay đi Fukuoka Nhật Bản Japan Airlines

Để biết Fukuoka còn có những điểm nào hấp dẫn thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ đến Fukuoka ngay hôm nay tại đại lý vé máy bay Japan Airlines Vietnam Booking để sở hữu tấm vé giá tốt nhất để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Đại lý vé máy bay Japan Airlines Vietnam Booking là nơi cập nhật thường xuyên giá vé máy bay đi nhật bản cũng như giá vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hay vé đi Hà Lan, Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ….

Vietnam Booking không chỉ dai ly ban ve may bay gia re của hãng Japan Airlines mà còn là đại lý chính thức của air asiana airlines và Air Asia, Cebu pacific, Tiger Air, Aeroflot, vietnam Airlines cùng nhiều hãng hàng không giá rẻ khác.