Thỏa sức du ngoạn và khám phá Nhật Bản

Quý khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản Japan Airlines sẽ có cơ hội mở rộng tầm mắt về xứ sở Phù Tang, nơi mà những giá trị truyền thống và hiện đại luôn có sự giao hòa một các tinh tế, với đường chân trời vắt ngang mỹ miều do những tòa nhà chọc trời tạo nên cùng hàng loạt đền, chùa lâu đời và những đỉnh núi phủ tuyết trắng quanh năm.
mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Nhật Bản luôn mang trong mình sự những sự đối lập, nhưng chúng “chung sống” hòa bình với nhau để khắc họa đậm nét một quốc gia hưng thịnh, giàu có, hiện đại nhưng vẫn rất tuyệt đẹp, độc đáo không dễ trộn lẫn. Chính sự độc đáo của mình nên Nhật Bản luôn là điểm đến được nhiều du khách săn tìm mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất đến khám phá.
Hiện vé máy bay đi Nhật Bản đã “phủ sóng” khắp những đại lý vé máy bay giá rẻ tại Việt Nam. Vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được các nhân viên tư vấn hành trình ưng ý và đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt nhất.

Thỏa sức du ngoạn và khám phá Nhật Bản

Lâu đài Kokura
Nhật Bản luôn gây hứng thú với quý khách bởi những khu vườn truyền thống và những con hào nhỏ nhắn bao quanh những tòa lâu đài cổ kính. Tới với Kitakyushu, quý khách đừng bỏ quên việc dừng chân ở lâu đài Kokura.
Với diện mạo nguy nga như ngày nay, không ai nghĩ rằng tòa lâu đài Kokura đã trải qua nhiều biến cố thăng trầm. Ban đầu, Kokura được xây dựng với vai trò là một pháo đài chủ lực vào thế kỷ thứ 16 dưới sự thống lĩnh của gia tộc hùng mạnh Ogasawara. 

Sau đó, cho tới năm 1866 lâu đài Kokura đã bị tàn phá bởi chiến tranh xung đột của hai gia tộc và vào năm 1959 lâu đài mới được trùng tu, sửa sang lại cho tới ngày nay. Điểm nhấn của lâu đài chính là những mái hiên trắng muốt vươn rộng tứ bề đọng lại ấn tượng sâu sắc.

Quý khách mua vé máy bay đi Nhật Bản hãng Japan Airlines hãy từ tốn dạo bước khám phá những khu vườn bên trong lâu đài và tòa nhà gỗ được cho xây dựng theo phong cách Shoin đặc trưng. Tiến sâu vào bên trong lâu đài để tìm hiểu chi tiết công trình đặc sắc này. 

Mọi ngõ ngách đều được chăm chút một cách tỉ mẩn và công phu sẽ làm quý khách vô cùng thỏa mãn. Cả năm lâu đài Kokura luôn tổ chức nhiều sự kiện và triển lãm thú vị. Tiêu biểu là  lễ hội Kokura Gion vào tháng 7, lễ hội Hoa anh đào vào tháng 3,… Lâu đài Kokura mở cửa đón khách tham quan hàng ngày. 

Toi Kinzan 
Toi Kinzan là bảo tàng Mỏ Vàng quý hiếm của Nhật Bản thuộc địa phận bán đảo Izu. Trong suốt 4 thế kỷ, bán đảo Izu nắm giữ vị trí chủ chốt về ngành công nghiệp vàng của xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt, nơi này còn mỏ vàng đồ sộ nhất lại nằm ở Toi và hiện đang là điểm tham quan thu hút quý khách thập phương.
Quý khách nên đặt chân tới bảo tàng để tìm hiểu kỹ hơn về vàng, về những quy trình sản xuất để chuyển đổi sản phẩm thô thành những sản phẩm tinh xảo được ưa chuộng trên thị trường cùng con đường hầm dài dằng dặc mà những người thợ mỏ trong khu vực được sử dụng.

Dạo quanh những khu triển lãm trong bảo tàng, quý khách sẽ biết thêm về những kỹ thuật khai thác vàng được áp dụng qua từng thời kỳ, những công cụ, trang thiết bị mà chính những thợ mỏ đã dùng qua.

Bên cạnh đó việc chiêm ngưỡng những bộ sưu tập quặng, so sánh kích thước, màu sắc, cấu trúc của mỗi quặng vàng cũng mang lại cho quý khách cảm giác thú vị. Tại bảo tàng có lưu giữ cả thỏi vàng lớn nhất thế giới được sách Kỷ lục Guinness công nhận với trọng lượng tới 250 kg. Toi Kinzan tọa lạc ở thị trấn Toi, phía Tây bờ biển Bán đảo Izu. Quý khách nên ghé thăm bằng xe hơi hoặc xe buýt là tốt nhất.
Nào nhanh chóng săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ ngay hôm nay để tự mình khám phá xứ hoa anh đào sớm. Quý khách có thể đặt vé máy bay đi Tokyo hoặc vé máy bay đi Osaka....để tham quan những thành phố khác của Nhật Bản.
Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Nhật Bản như Japan Airlines, Air Asia....Để sở hữu được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất đi Nhật hay vé máy bay giá rẻ đi Fukuoka hãy liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Nhật Bản tại TPHCM/Hà Nội sớm.
Tham khảo thêm tại: vé máy bay Japan Airlines