Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất

Cùng vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để khám phá xứ Phù Tang là một trong những điểm du lịch được quý khách từ khắp nơi trên thế giới yêu thích và mến mộ. Nước Nhật là sự pha trộn hài hòa giữa những nét đẹp hiện đại và cổ xưa tạo nên một thể thống nhất vẹn tròn. 
Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất

Sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking sẽ đưa quý khách tới khám phá những công trình kiến trúc đậm chất truyền thống, những tòa nhà chọc trời diễm lệ hay những đền thờ nhuốm màu rêu phong… Một thế giới sáng bừng như đang mở ra trước mắt quý khách.
Quý khách có thể chọn đặt vé máy bay đi Nhật Bản của nhiều hãng điển hình như AirAsia, Japan Airlines, China Airlines... khai thác rất nhiều chuyến bay đi tới Nhật Bản, liên hệ với Vietnam Booking để giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn về giá vé máy bay đi Nhật Bản cho chuyến du hành khám phá của mình. 

Thông tin về giá vé máy bay đi Nhật Bản:

Giá vé máy bay đi Nhật Bản từ Hà Nội: Japan Airlines có giá từ 720 (USD), AirAsia có giá từ Từ 391 USD...
Giá vé máy bay đi Nhật Bản từ TPHCM: Japan Airlines có giá từ 720 (USD), AirAsia có giá từ Từ 247 USD...
Lưu ý: giá vé máy bay trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi vì thế để biết thông tin chính xác về lịch bay và giá vé đi Nhật Bản vui lòng liên hệ Vietnam Booking.

Những điểm tham quan hút khách du lịch ở Nhật Bản

Lâu đài Himeji 
Hình ảnh lâu đài Himeji đã đi vào thơ ca và những câu chuyện truyền miệng của người dân Nhật Bản. Nơi đây cũng đồng thời là bối cảnh của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng bên cạnh là một điểm tham quan níu bước chân quý khách. Lâu đài tượng tưng cho vẻ đẹp thanh thoát, bất chấp hàng trăm năm trôi qua vẫn không hề hao mòn. 
vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ - Lâu đài Himeji

Lâu đài được xây dựng vào năm 1346, kiến trúc tiêu biểu cho giai đoạn cận đại về văn hóa, lịch sử phương Đông. Một trong những nét nổi bật về hình thức bên ngoài của lâu đài là màu bạc của mái ngói kết hợp tinh tế với màu trắng của vách tường. Có tất cả 56 loại ngói được sử dụng trong việc tô điểm cho vẻ ngoài của Himeji. Tòa lâu đài được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa vào năm 1993 và là di tích lịch sử đặc biệt của Nhật Bản được quý khách mua vé máy bay đi Nhật rất yêu thích. 

Đền Itsukushima 
Đền Itsukushima thu hút quý khách ở vẻ đẹp kiên cường, mạnh mẽ và thoát tục. Tọa lạc trên đảo Itsukushima, trực thuộc thành phố Hiroshima. Ngôi đền là thần xã chính trong nhiều thần xã tại Nhật. Ngôi đền làm chủ yếu từ gỗ mộc, được xây nổi trên mặt nước khá độc đáo và không sử dụng bất cứ nguyên liệu bằng kim loại nào kể cả một chiếc đinh nhỏ. Kiến trúc của ngôi đền được xếp vào hàng những công trình tôn giáo đặc biệt trên thế giới. 
đặt vé máy bay đi Nhật Bản - Đền Itsukushima

Điểm nhấn của ngôi đền nằm ở chiếc cổng cao sừng sững tên O-torri, được xây vào năm 1875, cao 16m. Chiếc cổng này cũng được xem là biểu tượng của đảo Miyajima. Bên cạnh đó, ngôi đền còn có phần mái dài 24m với những cột trụ chính làm từ những cây gỗ độc mộc, những bộ phận liên kết chặt chẽ với nhau hài hòa trong gam màu đỏ quyến rũ. 

Bên trong ngôi đền, người ta lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật quan trọng mà người ta trân quý như là quốc bảo. Về cấu trúc, Itsukushima gồm một đền chính, nhiều đền thờ nhỏ bố trí xung quanh, một sân khấu kịch Noh, một phòng tấu nhạc và nhiều cây cầu nối liền những khu vực lại với nhau. 

Chùa Vàng Kinkakuji 
Kinkakuji của Nhật Bản được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngôi chùa này được xây dựng từ năm 1397 tại miền Bắc cố đô Kyoto. Lúc ban đầu, ngôi chùa chỉ có tầng hai và tầng ba là dát vàng lá. Nhưng tới đợt sửa chửa vào cuối thế kỷ 19, người ta quyết định dát vàng toàn bộ mặt trong và mặt ngoài của cả ba tầng Kinkakuji, biến nơi đây trở thành điểm tham quan độc đáo nhất xứ hoa anh đào. 
mua vé máy bay đi Nhật - Chùa Vàng Kinkakuji

Kinkakuji là một cấu trúc đồ sộ và để lại nhiều thiện cảm tốt với quý khách. Ngôi chùa được xây quanh một cái hồ lớn, mặt hồ phẳng lặng, làn nước trong xanh phản chiếu nền trời rõ nét khiến quý khách tới đây có cảm giác bình yên, tĩnh tại. Chuyến tham quan Kinkakuj sẽ giúp quý khách mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản cận cảnh ngắm nhìn những bức tượng phật hoành tráng cùng những nét chạm khắc công phu và trải nghiệm không khí thanh tịnh, an yên. 

Hồ Ashi 
Hồ Ashi hay còn gọi là hồ Hakone là một bức tranh phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc mà ông trời đã rộng lượng ban tặng cho nước Nhật. Hồ nước được hình thành cách đây khoảng 3,000 kể từ đợt phun trào mãnh liệt của núi lửa Hakone. Hồ nước nằm trong hệ thống những hồ lớn bao quanh ngọn núi Phú Sĩ, phong cảnh trầm mặc, nước hồ xanh trong. 
vé máy bay đi Nhật Bản giá bao nhiêu - Hồ Ashi

Từ phía hồ Ashi, quý khách đặt vé máy bay đi Nhật sẽ có tầm nhìn khoáng đặt để nhìn ngắm trọn vẹn ngọn núi Phú Sĩ hùng vỹ, kiêu kỳ. Khi tham quan hồ nước, quý khách nên dùng dịch vụ tàu cruise để thưởng lãm hết cảnh đẹp trên hồ. Không gì có thể diễn tả hết cảm giác trôi bềnh bồng trên mặt hồ nước, vây quanh bốn bề là núi non hữu tình, những đợt gió mát lạnh và không khí rất trong lành. 

Vào những ngày trời tối, quý khách còn có thể thu vào tầm mắt thời khắc núi Phú Sĩ ngả bóng xuống mặt hồ, tạo nên một khung cảnh huyền diệu, kỳ ảo nhưng đẹp vô cùng. Cảnh sắc của hồ Ashi vào mùa đông thì muôn phần đẹp và lãng mạn hơn so với mùa hè, đồng thời tầm nhìn vào sáng sớm tốt hơn lúc chiều muộn. 

Sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất của Japan Airlines hay AirAsia là quý khách đang có cơ hội tiếp cận thật gần với quốc gia nổi trội nhất trong khu vực Châu Á. Muốn biết vé máy bay đi Nhật Bản giá bao nhiêu, vui lòng liên hệ với phòng vé chúng tôi để có được những thông tin cần thiết cho hành trình của quý khách.