Vé máy bay đi Osaka Nhật Bản Japan Airlines

Du lịch thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản với chiếc vé máy bay đi Osaka là điều mà nhiều du khách đã thực hiện trong những chuyến du lịch của mình.

Thành phố Osaka thuộc đảo Honshu của Nhật Bản. Thành phố này nằm ngay cửa sông Yodo trên vịnh Osaka Nhật Bản. Osaka có dân số tới 2,7 triệu người và là trung tâm thương mại của đất nước Nhật Bản và ngày nay nó cũng là trung tâm công nghiệp và là hải cảng chính và còn là “trái tim” của tam giác Osaka – Kobe – Kyoto.
Osaka hội tụ đủ nét truyền thống và cả nét văn minh, quá khứ và hiện tại luôn ẩn hiện tạo cho Osaka trở thành một thành phố có những nét quyến rũ riêng. Vì thế Osaka là điểm du lịch thú vị về văn hoá, phong thuỷ nơi được cho là có sự hài hoà trong môi trường sống. Có rất nhiều du khách đã săn vé máy bay đi Osaka Nhật Bản giá rẻ của Japan Airlines để được khám phá thành phố này.

Osaka đã trở thành thủ đô của nước Nhật Bản vào giữa thế kỷ thứ 7. Vào thời gian đó, thành phố này trở nên hưng thịnh này là trung điểm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia, nhờ vào hệ thống sông ngòi chằng chịt. Và cũng chính vì lễ đó, Osaka được gọi là thành phố nước của Nhật Bản.

Đi đâu, chơi gì khi đến Osaka?
Thành phố Osaka được người dân Nhật Bản đặt cho nhiều biệt danh khác nhau: nhà bếp của Nhật Bản, thành phố nước, thành phố sương mù, cửa ngõ của quốc gia…Điều đó cho thấy thành phố Osaka không chỉ là một vùng đất phát triển kinh tế. Đây còn là thành phố có nhiều điểm truyền thống, nhiều sự huyền bí thể hiện qua các sự tích và những câu chuyện.

Một trong những nét nổi bật ở thành phố Osaka là sở hữu nhiều đền thờ, chùa chiềng, miếu. Mỗi ngôi đền, mỗi ngôi chùa ở thành phố Osaka đều gắn liền với sự tích mà người dân Nhật Bản đến nay vẫn còn sùng tín. Đền Taiheji ở thành phố Osaka được người dân Nhật Bản cho rằng đây là nơi dừng chân thứ 13 của Phật và là 1 trong số 13 vùng đất Phật trên thế giới. 

Cho nên, đến ngày nay, các gia đình Nhật Bản, khi có con lên 13 tuổi, thường dẫn chúng đến viếng vùng đất thánh này, đặc biệt vào hai ngày là ngày 13 và ngày 14 tháng 3 hàng năm.

Lâu đài Osaka cùng là một trong những nơi được nhiều du khách khi đến thành phố Osaka Nhật Bản. Được Toyotomi Hideyoshi khởi công xây dựng vào năm 1585 và phải mất 2 năm với số thợ từ 20.000 tới 30.000 người ra sức làm việc mỗi này, lâu đài Osaka mới được xây dựng hoàn thành. Lâu đài Osaka được xây dựng bằng đá với 3 gian trong. Một trong những tảng đá lớn của tường gian chính dài tới 14 m và cao tới 2,8 mét.

Vào năm 1616 lâu đài Osaka đã bị đốt và sau đó được xây lại. Năm 1665, cũng do chiến tranh, tháp của lâu đài Osaka chính đã bị thiêu hủy và hầu hết phần kiến trúc còn lại của lâu đài cũng bị cháy rụi vào năm 1868. Vào năm 1931, tháp chính của lâu đài Osaka được nhân dân thành phố Osaka được xây lại bằng bê tông cốt thép như hiện nay.

Hoa anh đào ở Osaka đẹp nhất so với những vùng còn lại ở Nhật Bản. Bạn sẽ thấy 1 lâu đài mang vẻ cổ kính nằm gọn trong 1 rừng hoa, rồi rừng hoa đó lại nằm gọn trong 1 hồ nước và hồ nước này lại nằm giữa công viên với xa xa 4 phía là các tòa nhà cao tầng.

Bạn có thể đứng trên tháp cao nhất của tòa lâu đài Osaka nhìn ra xung quanh và cảm nhận vẻ đẹp rạng rỡ của tấm thảm hoa trắng hồng của hoa, màu xanh của nước và của bầu trời in trên nó…

Đến thành phố Osaka bằng tấm vé máy bay đi Nhật Bản hãng Japan Airlines, ngoài việc viếng thăm nhiều tượng đài, đền chùa, bảo tàng, lâu đài cổ.…bạn còn được chứng kiến hồ cá nhân tạo Osaka lớn nhất nhì trên thế giới. Ở phía Nam của thành phố Osaka có 1 công trình mà người dân Osaka nơi đây rất tự hào – đó là một đảo nhân tạo rộng tới 160 ha. 

Kaiyukan (Hải Du quán) nằm trong vịnh Osaka trưng bày tới 35.000 loài sinh vật biển sống trong 14 bể nước lớn. Khu phố điện tử Nipponbashi vô cùng náo nhiệt, khu cảng Osaka với tòa Thủy Tinh cung tái hiện đại dương huyền ảo, vòng xoay cao nhất thế giới giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Osaka và nhiều nơi khác đều là những nơi đáng được mọi người tham quan.

Sân bay Kansai giống như 1 ốc đảo vì nó được xây dựng trên 1 vùng đất lấn ra biển của thành phố Osaka ở Nhật Bản. Để đến được đó, hành khách phải đi qua các cây cầu Bắc trên biển. Và có một điều tuyệt vời nữa là khi máy bay cất cánh rời khỏi sân bay là bạn có thể cảm nhận được sóng biển dưới chân mình. Nếu như khi xây dựng sân bay ở Hong Kong, người ta phải phá núi đi. Thì ở Nhật Bản, khi xây dựng sân bay Kansai, người ta phải lại lấp biển.

Với hệ thống điện báo rất cụ thể, rất chi tiết cùng sự nhiệt tình chỉ dẫn của nhân viên tại sân bay, bạn lại dễ dàng tìm được 1 chuyến tàu về trung tâm thành phố Osaka khi đến sân bay Kansai.

Ở Osaka sở hữu nhiều khu mua sắm nổi tiếng điển hình như khu phố Denden nổi tiếng về những sản phẩm điện tử, Namba với quần áo và đồ trang sức và những địa điểm khác như Osaka-ko, Shin-Osaka và tòa nhà cao nhất Osaka và từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Osaka của Nhật Bản.

Tiếp theo, bạn có thể dùng những tuyến tàu điện để đi đến những địa điểm ngoại ô hơi xa 1 chút nhưng cũng nhiều điều thú vị bất ngờ.

Đến đây bạn không thể bỏ qua việc đi thăm các khu vườn cổ. Khu vườn này không có lối cho bạn vào vì nó nằm giữa 1 hồ nước. Tuy nhiên, chỉ đi vòng quanh bờ hồ ngắm nhìn khu vườn từ xa với các chú vịt trời đang âu yếm nhau rất lãng mạn hoà cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình cũng đủ làm bạn toại nguyện.

Ngoài ra bạn còn có dịp thả hồn trong các khu vườn đặc trưng kiểu Nhật Bản với cá, hoa, hồ nước, lá, chim… Nếu bạn may mắn đến khu vực này đúng vào dịp đầu tháng 5, thì sẽ có dịp tham gia vào 1 festival, nơi hội tụ của các người chơi hoa cảnh và cây bonsai ở Nhật Bản. 

Nếu chọn đi đường biển, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố Osaka nhìn từ phía biển để thấy hết cái đẹp của thành phố xinh đẹp này. Từ xa, bạn có thể nhìn thấy 1 cái tháp treo to nhất ở Nhật Bản. 

Nếu bạn ngồi trên đó, đi hết 1 vòng cũng mất ít nhất khoảng 20 phút. Gần hơn 1 chút, bạn sẽ nhìn thấy thủy cung nơi hội tụ hầu hết những loài cá ở Nhật Bản và biển từ từ hiện ra. 

Santa Maria là 1 con tàu chiến kiểu cổ bằng gỗ dành phục vụ bạn 1 chuyến tham quan kỳ thú, ngắm nhìn bến cảng Osaka cảu thành phố Osaka phía xa cũng như sân bay Kansai. 

Universal Studio nằm phía bờ đối diện là khu vui chơi, giải trí nơi bạn có thể say sưa trong khung cảnh của những bộ phim nổi tiếng của hãng Universal Studio như phim “Jurassic Park”, “E.T” , “Terminator” cũng như thưởng thức những món ăn tuyệt vời như đùi gà hun khói, xúc xích nướng với wasabi, bắp hấp bơ… 

Khu cảng Osaka cũng có thể nói là 1 nơi hẹn hò khá lý tưởng cho những đôi tình nhân. Bạn có thể cùng người yêu ngắm biển, dạo chơi trong thủy tinh cung hoặc đi mua sắm hay ngồi trong vòng xoay đi lên độ cao trên 100m ngắm nhìn thành phố trong các bản nhạc êm dịu và lắng nghe lời giới thiệu về quang cảnh trước mắt… 

Nhưng nếu bạn đi quá 1 ga tàu nữa, bạn có thể khám phá 1 vùng đất mới của thành phố Osaka, Nhật Bản. Nơi đây có 1 hệ thống monorail riêng đưa bạn ra vùng cực của đảo. Và Trade Center là nơi đầu tiên mà bạn nên đến đây là khu trung tâm thương mại.

Đến đây vào các ngày nghỉ bạn sẽ thấy không khí thật tấp nập. Khác 1 chút với cảng Osaka, nơi đây tập trung những gia đình nhiều hơn là các cặp tình nhân. Nó là 1 quần thể những khu giải trí, khu mua sắm, giải trí.

Ở toà nhà Asia and Pasicfic Trade Center (ATC) có rất nhiều các hàng quán, đồ ở đây có vẻ đẹp lạ và có giá khá rẻ nên bạn có thể tìm thấy các món quà lưu niệm ưng ý cho người thân của mình đấy. Từ nhữngcác món đồ kỷ niệm ngộ nghĩnh, món đồ chơi trẻ em, quần áo cho đến các thứ đồ cổ mang phong cách Âu Mỹ và hàng loạt các nhà hàng Âu Á đủ loại. 

Bước ra ngoài bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển của cảng đằng sau hàng cọ cao thẳng tắp, các hàng ghế xen kẽ vớí các bồn hoa màu sắc sặc sỡ dưới các mái che có hình cánh quạt. Đứng từ cầu tàu vươn ra biển bạn hãy quay lại thưởng ngoạn kiến trúc độc đáo của ATC được cách điệu thành hình một con thuyền vĩ đại ôm lấy bờ cảng. 

Và 1 điều đặc biệt là nơi cầu tàu này còn lưu giữ lại rất nhiều các kỷ niệm của các người đang yêu. Bạn còn có thể bắt gặp hàng trăm ống khoá với đủ hình thù khác nhau được bấm vào các song sắt. Trên các ống khoá có ghi lại tên và ngày tháng như mong muốn gửi gắm lời ước nguyện về 1 tình yêu bền chặt vào gió và biển. 

Hãy đến toà nhà World Trade Center bạn có thể trải nghiệm. Đầu tiên, bạn sẽ được đưa vào 1 thang máy bằng kính trong suốt mà vừa đi bạn có thể ngằm nhìn cảnh vật xung quanh dưới mặt đất cho đến khi mọi thứ trở nên bé xíu như những món đồ chơi. 

Sau đó 1 cầu thang cuốn hẹp và cao vút sẽ đưa bạn lên đến tầng 52 và trước mắt bạn sẽ là toàn cảnh thành phố Osaka trải dài đến tận chân trời. Ở đây có 1 số chỗ cho bạn có thể ngồi ngắm cảnh được bố trí như khoang lái của một phi thuyền. 

Chính giữa là 1 quán bar phục vụ snack, nước uống và kem với giá cả rất phải chăng nhưng cũng vô cùng ngon. Vừa nhâm nhi cốc kem dâu chua chua ngọt ngọt vừa ngắm nhìn thành phố sau những làn mây mờ thì còn gì thú vị hơn nữa nhỉ … 

Mỗi hội chợ, thành phố Osaka đón khoảng 20 triệu người trong khi dân số hiện nay chỉ khoảng 15 triệu. Và quả là không sai khi người ta đặt cho Osaka là động cơ của cỗ máy kinh tế Nhật Bản.
Để biết Osaka còn có những gì hấp dẫn vậy hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Osaka tại đại lý vé máy bay Japan Airlines - Vietnam Booking nay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bên cạnh đó bạn còn có thể mua vé máy bay đi Fukuoka hay vé đi Tokyo để có chuyến du lịch kép.