Khu Kuromon Ichiba - chợ ẩm thực ở Osaka Nhật Bản

Hương thơm đậm đà từ những loại gia vị và thịt xông khói mời gọi thực khách tới với con hẻm nhỏ chật ních trong khu chợ ẩm thực nhộn nhịp này. Nhờ độ phủ sóng rộng rãi trong giới đầu bếp mà chợ được đặt cho biệt danh Căn bếp Osaka. Nào cùng vé máy bay hà nội đi Osaka Nhật Bản khám phá Kuromon Ichiba.
đặt vé máy bay hà nội đi osaka - Khu Kuromon Ichiba
Kuromon Ichiba, chợ ẩm thực đường phố hàng đầu ở Osaka, là nơi tập trung đủ mọi nguyên liệu cho bữa ăn tại nhà như những loại rau tươi, hải sản hay thịt ngoại nhập.Và cũng là điểm mà khi mua vé máy bay đi Osaka Nhật Bản du lịch đều không thể bỏ qua.
Nếu là một người sành ăn, chắc chắn khi tới chợ quý khách sẽ phải hài lòng với những đặc sản tinh tế ở đây bày bán.Tên gọi ban đầu của khu chợ cổ có niên đại từ thời kỳ Minh Trị Nhật Bản này là chợ Emmeiji, do nằm gần với đền Emmeiji gần đó. Cái tên hiện tại, Kuromon Ichiba (Cổng Đen), có liên quan chặt chẽ tới một cánh cổng đen từng tồn tại cạnh chợ và ngôi đền.

Khoảng 170 cửa hàng nằm trong đường hầm Kuromon Ichiba trải dài chưa đầy 600 m. Chợ phần lớn phục vụ đối tượng khách hàng là đầu bếp, nhưng bên cạnh đó đông đảo người dân cũng chọn đây làm nơi mua hàng tạp phẩm. Hãy theo chân những chuyên gia ẩm thực và thử hít hà một số nguyên liệu được đánh giá cao nhất, tươi mới và đảm bảo chất lượng của vùng Osaka.

Đừng quên nếm thử sashimi hay cá chín tại một sạp hải sản trong chợ. Những chú hàu lớn, sò điệp nướng và bánh burger nhân cua cũng góp mặt trong menu. 
mua vé máy bay hà nội đi osaka - Khu Kuromon Ichiba

Khi săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản đến Kuromon Ichiba quý khách còn được tận mắt chứng kiến những đầu bếp lành nghề hết sức tỉ mỉ trong công đoạn chế biến fugu, một loại cá nóc có độc để đảm bảo an toàn khi đưa tới tay người tiêu dùng. Nếu đủ can đảm, quý khách có thể gọi thử một suất cao lương mỹ vị của Nhật Bản này.

Hãy ngắm những miếng thịt bò Kobe có phần vân mỡ và thịt đều nhau, đây là một trong những giống bò được ưa chuộng nhất. Một món ngon quý hiếm khác chợ cũng chế biến sẵn là bạch tuộc con nhồi trứng cút. Dù chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu, nhưng những bữa ăn này lại được bán với mức giá rất phải chăng.

Khu vực bán rau củ sẽ khiến quý khách phải thán phục trước lối bài trí đẹp mắt. Bất kỳ quý khách nào khi đặt vé máy bay đi Nhật du lịch tới khu vực này cũng bị ấn tượng mạnh mẽ bởi những quầy hàng được chất đầy dâu tây tươi, hũ dưa chua và nhiều loại rau củ khác của Nhật Bản một cách khéo léo.
giá vé máy bay hà nội đi osaka - Khu Kuromon Ichiba

Tiếp tục trải nghiệm ẩm thực thú vị ở vùng đất này bằng chuyến đi tới quận Namba gần đó, chỉ cách vài bước đi bộ về phía nam. Điểm thu hút chính của quận này nằm ở những máy trò chơi điện tử Sega, cửa hàng thời trang sành điệu và rạp hài kịch Namba Grand Kagetsu.

Kuromon Ichiba nằm giữa trung tâm Osaka, ngay phía nam ga tàu điện ngầm Nippombashi. Có sẵn bãi đỗ xe theo giờ trên đường ngay gần khu chợ. Không nhiều quầy hàng chấp nhận thẻ, nên quý khách hãy nhớ mang theo tiền mặt.
vé máy bay hà nội đi osaka - Khu Kuromon Ichiba
Để book được vé máy bay đi nhật bản giá rẻ nhất cũng như vé máy bay đi Osaka, vé đi Tokyo thì hãy liên hệ đại lý vé AirAsia tại Hà Nội của Vietnam Booking. Đây là nơi cung cấp ve may bay gia re nhat trên thị trường. Vì thế, hãy đặt vé sớm để được hưởng ưu đãi tốt hơn.

Nếu muốn biết cách ghi tờ khai nhập cảnh Nhật Bản hay cách dùng Google để CHECK thông tin chuyến bay cùng nhiều thông tin hữu ích khác thì hãy truy cập vào trang airasiagiare.vn.
Tin liên quan