Ngắm hoa tại công viên Hitachi Seaside Nhật Bản

Công viên Hitachi Seaside là công viên tại thành phố Hitachinaka thuộc quận Ibaraki, Nhật Bản - đây là điểm tham quan không thể bỏ qua của bất kỳ quý khách nào khi mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tới xứ sở mặt trời mọc du lịch. Mỗi ngọn đồi ở đây được ngự trị bởi một loài hoa và chúng thoặc phiên nhau khoe sắc quanh năm, tạo nên khung cảnh lộng lẫy thơ mộng vô cùng.
vé máy bay đi nhật bản - công viên Hitachi Seaside Nhật Bản

Mùa xuân ở công viên Hitachi Seaside được đánh dấu bởi sự kiện Suisen Fantasy, thời điểm mà hơn 600 loài hoa thuỷ tiên nở rộ dưới tán rừng thông.
Mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản tháng 4 để được ngắm hoa tulip khoe sắc. Với 220 loài hoa tulip sắc màu rực rỡ đem lại không khí đậm chất xuân kéo dài suốt lễ hội Tamago no Mori. 
vé máy bay đi nhật bản giá rẻ - công viên Hitachi Seaside Nhật Bản

Khi không khí dần chuyển sang cái nóng của mùa hè, công viên Hitachi Seaside sẽ chiêu đãi quý khách với màu xanh nhạt của hoa Nemophila (hoặc còn gọi là hoa mắt biếc). 4,5 triệu bông hoa Nemophila phủ xanh 3,5 hecta đất trên đồi Miharashi. Đất và trời như hòa làm một trong sắc thiên thanh yên bình và vô cùng thơ mộng. 
mua vé máy bay đi nhật bản - công viên Hitachi Seaside Nhật Bản

Đánh dấu thời điểm vào hè là sự khoe sắc của hơn 4.000 bông hồng thuộc 140 giống khác nhau. Được lấy ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp yêu kiều của người phụ nữ và tình yêu, vườn hoa hồng tại Hitachi Seaside là điểm hẹn lý tưởng cho những cặp tình nhân. 

Đối lập với sắc đỏ của hoa hồng là màu xanh mướt của những bụi Kochia - bách hạ non. Nếu như hoa hồng cần được chăm chút thì Kochia là hiện thân của sức sống mãnh liệt. Dù hạn hán hoặc đất đai khô cằn, loài cây này vẫn có thể sống khỏe mạnh xanh tốt. 
đặt vé máy bay đi nhật bản - công viên Hitachi Seaside Nhật Bản

Mùa thu là lúc những bụi bách hạ trưởng thành chuyển màu nhuộm đỏ cả một mảng trời công viên. Dưới bầu trời trong veo và đại dương xanh thẳm phía xa, sắc đỏ của Kochia lại càng nổi bật và cuốn hút hơn nữa.

Cùng thời điểm này, phía bên kia công viên là nơi cúc ngũ sắc với 3 sắc trắng, sắc đỏ và sắc hồng bao phủ cả sườn đồi. Sắc đỏ đậm nhạt lan tỏa của bách hạ và cúc ngủ sắc là dấu hiệu bắt đầu lễ hội Kochia, sự kiện tiêu điểm vào mùa thu tại công viên Hitachi Seaside. 
giá vé máy bay đi nhật bản - công viên Hitachi Seaside Nhật Bản

Mùa đông tới là lúc những sự kiện cuối năm bắt đầu, trong đó bao gồm những sự kiện ẩm thực chỉ diễn ra vào mùa đông ở Hitachi. Quý khách có thể trải nghiệm không khí tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới ở những ngôi nhà cổ với bếp lửa Irori truyền thống.

Công viên Hitachi Seaside là thắng cảnh nổi bật trong những tour do các công ty du lịch Nhật Bản tổ chức liên tục. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp say đắm lòng người của biển hoa tại Hitachi đấy. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Nhật Bản để không bỏ lỡ chuyến du hành thơ mộng này quý khách nhé!

ở Nhật Bản còn rất nhiều điểm tham quan khác chờ quý khách đến khám phá. Quý khách có thể đặt vé máy bay đi Tokyo để được du ngoạn thành phố hiện đại.

Hãy mua vé máy bay đi Fukuoka một đô thị quốc gia của Nhật Bản ở Kyushu. Nơi sẽ cho quý khách có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến xứ phù tang du lịch đấy.