Trải nghiệm khu phố điện tử Akihabara tại Tokyo

Với tấm vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ngoài việc khám phá thành phố hiện đại và màu sắc của Nhật Bản. Quý khách cũng nên ghé thăm khu phố Điện tử Akihabara ở Tokyo - là trung tâm của văn hóa game, manga và truyệt tranh Nhật Bản, khu phố này còn là nơi ra mắt của những công nghệ mới nhất toàn thế giới.
Vé máy bay đi Tokyo - Khu phố điện tử Akihabara tại Tokyo
Khu phố điện tử Akihabara tại Tokyo là khu chợ hàng điện tử nổi tiếng nhất Nhất Bản. Ngay cả khi không có dự định mua sắm, hãy dạo qua những gian hàng và xem những sản phẩm có thể sẽ sớm được toàn thế giới yêu thích trong vài năm tới.
Khu vực này còn nổi tiếng với những cửa hàng game và manga, với đủ loại truyện tranh phù hợp mọi lứa tuổi. Đêm về, ánh đèn neon sáng rực lại mang tới cho Akihabara một diện mạo mới. Nơi được du khách trong nước lẫn quốc tế đến tham quan khi mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ đi du lịch.
Vé máy bay đi Tokyo giá rẻ - Khu phố điện tử Akihabara tại Tokyo
Bắt đầu hành trình dọc Chuo Dori, con phố chính chạy dọc toàn khu Akihabara. Ghé vào Yodobashi Akiba, cửa hàng điện tử 9 tầng cao hơn mọi tòa nhà khác trong khu vực. Xem đủ loại TV, máy giặt, máy tính và sản phẩm gia dụng; đây chính là nơi giúp quý khách phần nào mường tượng được những loại sản phẩm đa dạng tại vô số cửa hàng điện tử tại Akihabara.

Tương đương với Yodobashi Akiba là Mandarake đại diện cho thế giới anime và manga. Cửa hàng 8 tầng này dày đặc DVD, truyện tranh, trò chơi và đủ loại quà lưu niệm theo chủ đề truyện tranh và những nhân vật trong manga. Đây cũng là nơi quý khách có thể bắt gặp những fan anime và manga trung thành nhất trong thành phố.
mua vé máy bay đi Tokyo - Khu phố điện tử Akihabara tại Tokyo

Sau khi thăm thú những cửa hàng khổng lồ, tiếp tục khám phá những cửa hàng nhỏ hơn, với những loại sản phẩm chuyên biệt. Trò chuyện cùng những nhân viên thông tuệ để tìm hiểu về nhiều điều thú vị khác. Ghé vào hàng game hay dừng chân tại một trong nhiều quán cà phê nàng hầu nổi tiếng với những nhân viên phục vụ trong bộ trang phục hầu gái đáng yêu.

Ga Akihabara là ga quan trọng trên đường tàu JR. Hoặc quý khách có thể theo tuyến tàu điện ngầm Ginza tới ga Suehirochō. Vào Chủ Nhật, con phố chỉ dành cho người đi bộ và là điểm tập trung của những nhân vật cosplay sặc sỡ. 
mua vé máy bay giá rẻ đi Tokyo - Khu phố điện tử Akihabara tại Tokyo

Đừng rời khỏi Tokyo trước khi thấy khu phố điện tử Akihabara lúc đêm về với ánh đèn neo sáng rực cả bầu trời. Đó sẽ là những ấn tượng tuyệt nhất trong chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Tokyo giá rẻ của quý khách đấy.

Nào hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản hay vé máy bay giá rẻ đi Tokyo ngay hôm nay để được đến Tokyo cũng như khám phá thăm khu phố điện tử Akihabara ở Tokyo sớm nhất.

Ngoài Tokyo, quý khách cũng có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka để khám phá Osaka – thành phố nằm trên đảo Honshu.
Liên hệ Vietnam Booking để biết cách book ve may bay gia re hay tra giá vé máy bay giá rẻ hoặc xem tin khuyến mãi.