Trải nghiệm thư giãn tại Spa World ở Osaka Nhật Bản

Thả lỏng cơ thể trong những khu spa tôn vinh tinh hoa văn hóa thế giới, lấy lại sức sống cùng phòng tắm hơi thuốc và tha hồ vui đùa trong công viên nước ở chốn nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe toàn diện này. Với vé máy bay đi Osaka giá rẻ của mình quý khách còn làm được nhiều điều thú vị hơn mình tưởng đấy khi đến Spa World.

Hãy tự thưởng cho bản thân một ngày được nuông chiều trong những bồn tắm xua tan căng thẳng, xông hơi trị liệu và mát xa với bùn khoáng tại Spa World ở Osaka. Trung tâm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng này tự hào mang tới trải nghiệm spa và tắm hơi toàn diện nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Khu vực tắm trong spa được chia thành hai phần chính: một theo phong cách châu Âu và phần kia chuyên dành cho châu Á. Tới phần châu Âu, quý khách sẽ được ngâm mình bên dưới những bức tượng cổ điển của Rome Cổ đại, tắm dưới thác nước tại nhà tắm Tây Ban Nha ngoài trời hay thư giãn trong hơi nước bốc lên nghi ngút từ những căn buồng gỗ ở nhà tắm hơi Phần Lan.

Phần châu Á lại cho phép quý khách ngâm mình thư giãn trong onsen (bồn tắm nước nóng) nằm bên trong dãy phòng theo chủ đề. Tắm bên con lạch róc rách trên núi tại keiryu-no Yu, phòng tắm Nhật Bản ngoài trời hoặc chiêm ngưỡng mái gỗ thông bách nổi bật của Nhà tắm Hinoki.

Không chỉ nội thất bằng đá cẩm thạch toát ra hơi ẩm ướt át khắp phòng Ba Tư mà bầu không khí nghỉ dưỡng bãi biển trong spa Bali cũng sẽ đưa quý khách đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Chí vì thế, có nhiều du khách khi đặt vé máy bay đi Nhật đến Osaka đều không bỏ lỡ cơ hội đến Spa World.

Những phòng tắm hơi được bài trí theo chủ đề những quốc gia nổi tiếng toàn thế giới hội tụ cả ở phần Ganban'yoku cho quý khách nhiều cơ hội lựa chọn. Phòng tắm hơi gió lạnh Iceland, nhà tắm Canada giữa rừng và nhà tắm hơi Hamam truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ là những điểm nổi bật trong những trải nghiệm tắm hơi độc đáo tại đây.
Tra giá vé máy bay đi Osaka Nhật Bản tại VietnamBooking.
Khu vực hồ bơi hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây vui vẻ cho gia đình. Hãy ngắm lũ trẻ đùa quanh những đài phun nước và ống trượt trong hồ bơi trẻ em hay trượt xuống từ máng trượt nước cao chót vót trong Hồ Giải trí. Từ nhà tắm gia đình, những thành viên có thể hướng tầm mắt ra tận hưởng khung cảnh toàn quận Tsuutenkaku tuyệt vời.
Tham khảo giá vé máy bay đi Nagoya tại Vietnam booking.
Nếu muốn tạm nghỉ những trải nghiệm với nước, quý khách hãy lên tầng hai để có được những giây phút giải trí vui vẻ với những máy trò chơi thú vị. Nhà bóng trên tầng ba lại hấp dẫn những bé nhỏ tuổi hơn. Khi quý khách đói bụng, hãy dừng chân tại Khu Ẩm thực để thưởng thức những món ăn thông dụng như sashimi tươi, tempura và okonomiyaki, một loại bánh xèo mặn.

Spa World nằm ở trung tâm Osaka, chỉ cách ga tàu điện ngầm Dobutsuem-Mae vài phút đi bộ. Spa World còn đồng thời là khách sạn, cung cấp phòng nghỉ thuận tiện cho khách ghé thăm spa. Nào hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Osaka để tự mình trải nghiệm tại Spa World sớm nhất.

Spa World mở cửa hàng ngày và có bãi đỗ xe tại chỗ thu phí, từng khu vực có giờ mở cửa riêng. Vé vào cửa cho tất cả những khu vực được bán ngay tại cổng. Truy cập trang web chính thức của Spa World để biết thêm thông tin chi tiết. 

Lưu ý rằng tất cả onsen chỉ được giới hạn cho từng giới tính cụ thể, tùy thuộc vào tháng. Săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ hay vé máy bay đi Osaka khuyến mãi ngay hôm nay để được trải nghiệm thư giãn tại Spa World cũng như khám phá xứ hoa anh đào sớm nhất.

Tại, Vietnam Booking – đại lý chính thức của nhiều hãng ve may bay gia re luôn cập nhật thông tin giá vé máy bay đi Osaka, giá vé máy bay đi Tokyo, giá vé máy bay đi Fukuoka…cùng nhiều loại vé đến nhiều nơi của nhiều hãng. Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi sớm để có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất.