Fukuoka - Osaka điểm tham quan được nhiều người chú ý

Một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản, Fukuoka là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của hòn đảo phía nam-nhất của Kyushu và là một trong những thành phố tiên tiến nhất của quốc gia này.  Với vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ sẽ là cầu  nối vững chắc để quý khách khám phá về thành phố này.
vé máy bay đi Fukuoka

Tọa lạc tại Hakata Bay, Fukuoka được chia theo hai bên bờ sông Naka, với Hakata, phần phía đông cũ của thành phố, phục vụ như là một cảng quan trọng và trung tâm thương mại. Với giá vé máy bay đi Fukuoka cực rẻ, quý khách hoàn toàn không phải lo về đi lại khi muốn tới thăm thú thành phô này.
Những ngày này, Fukuoka là nơi có nhiều viện bảo tàng mỹ, phòng trưng bày nghệ thuật, và nhà hát, cũng như những sự kiện thể thao, lễ hội, đáng kể nhất là Hakata Gion Yamakasa nổi tiếng, một, lễ kỷ niệm 700 năm tuổi hai tuần dài được tổ chức mỗi tháng Bảy rằng liên quan diễu hành đầy màu sắc, chủng tộc và trang phục truyền thống, cùng với những dịch vụ âm nhạc.
vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ - Castle Maizuru, Fukuoka

Đôi khi còn được gọi là Castle Maizuru, Fukuoka Castle (Fukuoka-jo) là một ví dụ tốt đẹp của những loại xa hoa trên đỉnh đồi nhà thế kỷ thứ 17 từng ưa thích của giới cầm quyền của đất nước. Trong khi những cấu trúc còn lại lớn chỉ là một phần nhỏ của phức tạp một khi lớn lâu đài ban đầu của - nó cho là đã bao phủ một diện tích khoảng 47.000 mét vuông - nó vẫn còn là một trang web ấn tượng, ngồi cao trên đỉnh một tảng đá cao nhìn ra sông Naka.

Điểm nổi bật của chuyến thăm bao gồm một số bản gốc cổng lâu đài, tháp pháo và tháp trong sân lâu đài rộng lớn (nhiều của nó bây giờ là một phần của Maizuru viên), cũng như những tàn tích của một nhà khách thậm chí còn lớn hơn khi được sử dụng cho quý khách tới thăm nhà ngoại giao, những chỉ một trong loại hình này ở Nhật Bản.

Ngoài Fukuoka thì Osaka cũng là điểm đến được nhiều du khách chọn đến tham quan khi du lịch Nhật Bản.

Osaka - một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản, nằm trên bờ biển phía nam của miền tây Honshu ở điểm mà sông Yodo chảy vào quét rộng của Osaka Bay, mà mở ra vào Thái Bình Dương. Thành phố được bao bọc ở một bên của bán đảo Kii và được tắt từ biển nội địa ở phía tây của đảo Awaji. Đặt mua vé máy bay đi Osaka để tới với thành phố tuyệt vời này.

Vị trí của nó trên vùng đồng bằng Yodo với mạng lưới những kênh rạch và kênh đào rộng ra bởi hơn một nghìn cây cầu có, xứng đáng, kiếm được Osaka biệt danh: ". Venice của phương Đông".

Castle Oaska (Ōsaka-jō), hoàn thành vào năm 1586 chỉ trong ba năm, đã ra lệnh xây dựng bởi chiến binh Nhật Bản nổi tiếng và chính trị gia Toyotomi Hideyoshi và là, vào thời điểm đó, lâu đài lớn nhất ở Nhật Bản. Hầu như tất cả những chỉ huy quân đội của Hideyoshi đã được yêu cầu để góp đá xây dựng của nó, là được đá Higo-ishi lớn nhất, gần lối vào phía nam, đứng cao gần sáu mét, dài 14½ mét và đưa ra bởi những nổi tiếng chung Kato Kiyomasa từ đảo Shodo .
mua vé máy bay đi Oaska - Castle Oaska

Sau thất bại của Hideyoshi năm 1615, lâu đài đã bị phá hủy, chỉ được xây dựng lại bởi tướng quân Tokugawa vì lý do uy tín. Một lần nữa bị phá hủy sau sự sụp đổ của Mạc phủ, lâu đài được xây dựng lại trong hình thức hiện tại của nó vào năm 1931. 

Điểm nổi bật bao gồm năm tầng, 42 mét, cao tháp chính có cuộc triển lãm về lịch sử của lâu đài và thành phố, cũng như tuyệt vời quan điểm trên Osaka từ tầng trên của nó. Cũng quan tâm trong Osaka Castle Park là đền Hokoku dành riêng cho Hideyoshi và gia đình của mình. Với giá vé máy bay đi Nhật Bản siêu tiết kiệm, chắc chắn quý khách sẽ tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể trong chuyến du lịch khi đặt vé máy bay tại đại lý chúng tôi.
giá vé máy bay đi nhật bản - đền Hokoku

Mua ve may bay gia re tại đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ lẫn chất lượng của chuyến bay. Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi hãng hàng không Japan Airlines luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng máy bay. 

Đạik lý vé Japan Airlines tại Việt Nam luôn cam đoan phục vụ quý khách hết lòng và giúp quý khách book vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.