Đến Shizuoka chiêm ngưỡng và khám phá đỉnh Phú Sĩ nổi danh

Shizuoka là một tỉnh nằm ở vùng Chubu tọa lạc trên hòn đảo Honshu, Nhật Bản. Trung tâm hành chính là thành phố Shizuoka. Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ đến Shizuoka là quý khách tới thành phố nổi tiếng với Núi Phú Sĩ. 

Là ngọn núi cao nhất Nhật Bản (cao tới 3.776 mét), hình ảnh núi Phú Sĩ quanh năm được tuyết phủ từ lâu đã đi vào thi ca, hội họa của những người có tâm hồn yêu thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn ở xứ Phù Tang. 

Trong tiếng Nhật kế thừa từ tiếng Hàn cổ, Phú Sĩ còn có nghĩa là “không gì sánh được”. Cái tên gọi có thể bắt nguồn từ chiều cao địa lý đơn thuần, tới nay vẫn đúng ngay cả khi xét theo khía cạnh tinh thần. Có lẽ không một ai trong đời không muốn được chinh phục đỉnh núi hùng vĩ  và nổi tiếng của đất nước Mặt Trời Mọc. 

Vào những ngày đẹp trời quý khách có thể ngắm nhìn "đỉnh núi bột" từ thủ đô Tokyo cách đi khoảng 113 km. Khi đã chiêm ngưỡng đỉnh núi càng khiến quý khách khát khao được đặt chân tới đây một lần. Vì thể nhiều người không ngại săn vé máy bay giá rẻ đi Tokyo du lịch và chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

Phú Sĩ không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên thiêng liêng nhất của Nhật Bản mà còn là biểu tượng của nhiều loại hình văn hoá của người Nhật Bản. Quý khách có thể bắt gặp hình ảnh này trên những chiếc bánh quy, quần áo, cho tới biểu tượng những công ty xuyên quốc gia. 

Phú Sỹ là ngọn núi lớn nhất trong số 86 ngọn núi lửa vẫn đang âm ỉ tại Nhật Bản. Ngày nay những cơn địa chấn nhỏ thỉnh thoảng vẫn xuất hiện và Phú Sĩ có thể phun lửa trở lại bất kỳ lúc nào. Người dân ở nơi này ai cũng sợ Phú Sĩ phun lửa trở lại nhưng không ai muốn rời khỏi nó. Bởi lẽ, núi Phú Sĩ mang cả lửa trong lòng lẫn những cơ hội tràn trên mặt đất. Mỗi năm, 25 triệu khách du lịch đổ về đây và tiêu khoảng 1,5 tỷ đô la cho một hành trình chiếm lĩnh đỉnh cao của ngọn núi nổi tiếng. 

Trước khi theo tua leo núi Phú Sĩ, quý khách cần thể lực thật tốt. Quý khách nên bắt đầu hành trình từ buổi chiều để sáng hôm sau được ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc từ trên đỉnh núi Phú Sĩ. Quý khách nên chọn giày leo núi cần phải đi quen chân, đế bằng và độ ma sát cao, dễ cử động, chắc chân. 

Khi leo, quý khách nên mang vớ mỏng, mềm, thấm mồ hôi và một đôi vớ dài bên ngoài trùm lên quần tránh bị côn trùng cắn. Khi mang hai đôi vớ như vậy giảm được độ cọ của giày và của chân, tránh làm phồng rộp da của chân. Ngoài ra, quý khách nên mua găng tay len, độ ma sát cao. Trong trường hợp có mưa, quý khách nên chuẩn bị thêm găng tay ni-lông hoặc găng tay không thấm nước. 

Tại làng Umeda, quận Iwata hiện đang còn tấm bia của cụ Phan Bội Châu. Khi đến đây quý khách đừng quên ghé qua đây chụp ảnh kỷ niệm nếu quý khách đặt vé máy bay Japan Airlines đi Nhật Bản và tham quan Shizuoka sớm nhé. 

Đừng lo lắng về những điều sắp tới, quý khách chỉ cần chuẩn bị sức khoẻ thật tốt để thực hiện những chuyến hành trình tuyệt vời, còn những điều còn lại quý khách chỉ cần gọi cho Vietnam Booking qua hotline 08 3956 2142 - 08 3827 0404 || 04 3732 2333 quý khách sẽ được tư vấn để book vé máy bay đi Nhật Bản và mọi thủ tục cho chuyến du lịch đầy ấn tượng.

Quý khách có thể tra giá vé máy bay đi Nhật Bản cũng như giá vé máy bay đi Fukuoka hoặc vé máy bay đi Osaka tại japan-airlines.vn.