Du lịch Tokyo trải nghiệm tại công viên Disneyland

Nhật Bản không chỉ thu hút bởi có nhiều cảnh đẹp, nền văn hoá lâu đời và ẩm thực tinh tế. Bên cạnh đó, đất nước hoa anh đào này còn sở hữu nhiều công trình hiện đại và khu vui chơi thú vị để quý khách tham quan và giải trí. 
Công viên Disneyland ở Tokyo Nhật Bản

Khám phá công viên Disneyland ở Tokyo chính là hoạt động được rất nhiều quý khách yêu thích, kể cả người lớn lẫn trẻ em. Nào hãy đặt vé máy bay đi nhật tại Vietnam Booking để có cơ hội tốt khám phá và trải nghiệm tại khu vui chơi giải trí này nhé.
Mô hình công viên Disneyland ở Nhật Bản
Công viên Disneyland ở Tokyo là một công viên chủ đề dựa theo các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney. Được khai trương vào năm 1983, đây cũng là công viên chủ đề Disney đầu tiên được mở ở đất nước khác ngoài Hoa kỳ. 
Mô hình công viên Disneyland ở Tokyo, Nhật Bản

Dựa theo mô hình Disneyland ở California và Magic Kingdom ở Florida, công viên Disneyland ở Tokyo được chia thành 7 khu vực theo chủ đề, có các buổi diễu hành và trang trí tuỳ theo mùa. Và sau đây là các khu vực được quý khách ghé thăm nhiều nhất trong chuyến đi khám phá công viên Disneyland ở Tokyo.

Fantasyland
Fantasyland được thiết kế dựa trên bộ phim hoạt hình kinh điển của Walt Disney. Lâu đài trong phim Lọ Lem được xây dựng ngay trung tâm công viên Disneyland ở Tokyo. Ngoài ra thì quý khách cũng sẽ gặp được Bạch tuyết, gấu Pooh, Peter Pan,…
Fantasyland

Critter Country
Critter Country là nhà của thỏ, gấu, sói và các nhân vật trong phim hoạt hình “Song of the South”. Khi mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ đến nơi này quý khách sẽ nhìn thấy các xe gỗ phổ biến ở Splash Mountain cũng như trải nghiệm tour du lịch xuồng trên River of America.
Critter Country

World Bazaar
Nằm ngay lối vào chính của công viên, World Bazaar là một khu mua sắm được thiết kế như giống như một thị trấn ở Mỹ vào đầu thế kỷ thứ 20. Có rất nhiều quý khách ghé đây để mua quà lưu niệm tặng người thân và bạn bè trong chuyến du lịch Nhật bản.
World Bazaar khu mua sắm tuyệt vời

Tomorrowland
Đây là nơi để quý khách khám phá công nghệ tương lai và không gian vũ trụ đầy thú vị. Có rất nhiều điểm tham quan phổ biến như: Star Tours và Buzz Lightyear’s AstroBlasters, Mountain Space.
Tomorrowland nơi khám phá công nghệ tương lại đầy thú vị

Toontown
Toontown là một khu ngoại ô có các nhân vật Disney vui chơi và làm việc. Đây cũng là khu thu hút nhiều trẻ nhỏ nhất trong chuyến đi khám phá công viên Disneyland ở Tokyo. Quý khách sẽ được tham quan thuyền của Donald, nhà Mickey, nhà trên cây của Chip & Dale và vô số các nhân vật hoạt hình khác của Disney.

Westernland
Westernland là khu vực nằm sau Rivers of America. Nơi đây có trò chơi tàu lượn siêu tốc nổi tiếng Big Thunder Mountain và đảo Tom Sawyer nằm giữa sông. Các quý khách thích mạo hiểm đều muốn thử một lần được chơi trò tài lượn này.

Adventureland
Khu vực Adventureland sẽ đưa quý khách vào các chuyến phiêu lưu thú vị. Quý khách có thể tham gia một chuyến du thuyền dạo quanh rừng già, khám phá các ngôi nhà trên cây theo kiểu Thuỵ Sĩ hoặc đi thuyền buồm ở vịnh Caribbean.

Có rất nhiều hoạt động để quý khách làm khi khám phá công viên Disneyland ở Tokyo. Công viên giải trí này sẽ đem lại cho quý khách nhiều niềm vui và bất ngờ trong chuyến du lịch Nhật Bản. Nào hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ ngay hôm nay để khám phá công viên Disneyland sớm.

Giờ mở cửa: từ 09:00 – 22:00 hằng ngày.
Giờ mở cửa vào ngày lễ và cuối tuần thì từ 08:00 – 22:00.

Hiện tại, vé máy bay đi Tokyo cũng như vé máy bay đi các thành phố của Nhật như vé máy bay đi Nagoya giá rẻ hay vé máy bay đi Osaka hoặc vé máy bay đi Fukuoka được đại lý bán vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking cập nhật giá vé hàng ngày. Vì thế, nếu quý khách cần hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận được nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.