Khám phá con phố Tsukishima Monja ở Tokyo

Bạn đang muốn có chuyến du lịch Tokyo Nhật Bản với vé máy bay đi Tokyo giá rẻ trong kỳ nghỉ sắp tới của mình thì nhớ ghé thăm con phố Tsukishima Monja nơi bạn có thể thưởng thức món Monja yaki ngon tuyệt.

Con đường với những cửa hàng Monja yaki 

Con phố Tsukishima Monja là con đường nằm ở Tsukishima, Chuo-ku, thuộc thành phố Tokyo của Nhật bản chủ yếu là để chỉ phố buôn bán ở Nishinaka-dōri. Ở chỗ này có nhiều quán bán món Monja yaki, con số lên tới hơn 70 quán. Monja yaki là món ăn với thành phần chính là bột mì và bắp cải, kèm nước sốt. 
Con phố Tsukishima Monja ở Tokyo

Chính thực khách sẽ làm món này trên tấm sắt để ở trên bàn của họ rồi ăn. Có rất nhiều loại Monja yaki như "Kaisen Monja", có thêm mực, bạch tuộc, tôm…hay "Mentai Mochi cheese monja", có thêm pho-mát, trứng cá tuyết, bánh dày.
Ngoài ra còn có những menu mà không thể đếm hết những loại Monja như "Curry Monja", "Baby Star Monja" có thêm vào bánh Baby Star ramen và việc trưng bày sản phẩm ở những quán sẽ khác nhau. Có nhiều nơi luôn chuẩn bị sẵn món Monja yaki nguyên gốc. 
Món Monja yaki

Monja yaki một phần là khoảng 1000 Yên. Cũng có những quán mà nhân viên có thể nói được tiếng Anh, như quán "Monja Hiro Nakadori", "Fugetsu". Những quán ở đường phố Tsukishima Monja thì có nhiều quán nghỉ định kỳ vào ngày thứ 2 và thứ 3. 

Cũng có những quán hoạt động quanh năm không nghỉ cho nên khách du lịch tới bất kì lúc nào cũng được. Tuy nhiên, nếu có quán nào mà muốn tới thì hãy tìm hiểu trước ngày nghỉ định kỳ nhé. Về thời gian thì có quán bán cả trưa và tối, có quán chỉ bán buổi tối. Những quán bán cả buổi trưa thì sẽ mở quán khoảng từ 11:00 cho tới 12:00. Vào buổi tối, thì hầu hết những quán đóng cửa muộn nhất cũng là lúc 23:00.

Phương tiện di chuyển đến con phố Tsukishima Monja

Hãy đi bằng tuyến Tokyo Metrol Yurakucho Line, Toei Oedo Line, dừng ở ga "Tsukishima", ra khỏi cửa "Exit 7" là tới ngay. Nếu quý khách đi ô tô thì sử dụng những bãi đỗ xe đồng xu ở xung quanh.

Tokyo còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá đấy. Hãy đặt vé máy bay đi Nhật đến Tokyo thưởng thức món Monja yaki cũng như chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ở Tokyo nhé.

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay đi Tokyo Nhật như Japan Airlines, AirAsia, Vietnam Airlines…và Vietnam Booking là nơi cung cấp những chiếc vé đi Nhật cũng như vé máy bay đi mỹ giá rẻ hay vé đi Đức, Hàn Quốc, Hà Lan…với mức giá tốt nhất thị trường.

Không chỉ thế, Vietnam Booking còn là nơi cung cấp vé của hãng asiana airlines hay hãng cebu pacific, tiger air, vietjest….