Mùa xuân đến Nhật Bản ngắm sắc hoa tử đằng

Khi mùa xuân sang, đường hoa tại công viên Ashikaga của Nhật Bản lại rợp bóng tử đằng nhiều màu sắc và ngát hương thơm. Và cũng là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay đi Nhật Bản chiêm ngưỡng và khám phá xứ Phù Tang này.
Mùa xuân đến Nhật Bản ngắm sắc hoa tử đằng

Công viên hoa Ashikaga thuộc quận Tochigi ở Nhật Bản nơi được mệnh danh là thiên đường lãng mạn tại xứ sở mặt trời mọc với hàng nghìn cây hoa tử đằng khoe sắc hàng năm. Nơi được nhiều du khách ghé tham quan khi đến Nhật.
Hoa Wisteria, hay còn gọi là hoa Fuji hay tử đằng là biểu tượng tình yêu vĩnh cửu theo văn hóa Nhật Bản. Để cho một cây tử đằng ra hoa, người ta sẽ phải dày công chăm sóc trong suốt nhiều năm trời, cũng giống như sự vun đắp tình cảm của đôi lứa. Những bông hoa khi nở có màu sắc dịu dàng, đẹp thuần khiết, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời mùa xuân về.

Khác với những cách trưng bày hoa thông thường, tại công viên Ashikaga, người ta đã cho xây dựng một "đường hầm" trên mặt đất, tạo thành từ những khung sắt đỡ và thân cây gỗ làm giá đỡ cho giàn hoa tử đằng khổng lồ nhiều màu sắc.

Khung cảnh quyến rũ của từng bông hoa nhỏ xíu, nhiều màu khác nhau rủ nhẹ nhàng từ trên mái vòm xuống chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh ở chốn trần gian. Nơi đây được rất nhiều cặp tình nhân chọn lựa để cùng nhau nắm tay đi dạo.
Mùa xuân đến Nhật Bản ngắm sắc hoa tử đằng

Không chỉ là nơi ngắm cảnh, thưởng hoa đẹp, đường hầm Ashikaga còn là chỗ tránh nắng hiệu quả trong mùa hè bởi con đường luôn rợp bóng hoa. Khi mùa xuân về, con đường hoa này luôn tấp nập bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư tới đây để săn ảnh, hoặc những quý khách ở khắp mọi nơi săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tới để thực hiện những bộ ảnh với concept lãng mạn.

Hoa tử đằng ở Nhật Bản thường nở vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 với những màu sắc chủ đạo là hồng, tím, trắng đặt xen kẽ từng khoang màu rực rỡ. Chúng đường trồng xen kẽ với những cây thân gỗ để làm giá đỡ.

Ở Nhật Bản còn có hẳn một lễ hội hoa Fuji - tử đằng được ngườ Nhật tổ chức cuối tháng 4, nơi quý khách được đắm chìm trong sắc hoa dịu dàng giữa thiên đường hoa đẹp ngây ngất với đủ màu sắc tuyệt mỹ.

Và khi mùa hoa từ đằng nở ở công viên hoa Ashikaga không chỉ thu hút khách đến tham quan mà còn là nơi thu hút lượng lớn những cặp đôi tình nhân đến chụp ảnh cưới hoặc là nơi hẹn hò lý tưởng khi đến Nhật Bản du lịch.
Mùa xuân đến Nhật Bản ngắm sắc hoa tử đằng

Hoa tử đằng mọc theo chùm, rủ thành từng dây dài từ 80 cm -100 cm, bay bổng, đu đưa theo từng cơn gió và mang theo mùi hương nhẹ nhàng bay bổng làm ngất ngây những ai thưởng ngoạn chúng. Nước hoa mùi wisteria cũng rất được ưa chuộng lựa chọn không chỉ ở Nhật Bản mà ở nhiều nơi trên thế giới..

Nào hãy chuẩn bị chuyến du lịch Nhật vào thời gian sắp tới để có cơ hội ngắm hoa từ đằng bạn nhé. Nhanh chóng đặt vé máy bay đi Nhật hay vé máy bay đi Nagoya giá rẻ hoặc vé máy bay giá rẻ đi Tokyo, Osaka tại Vietnam Booking - đại lý vé máy bay giá rẻ và uy tín nhất trên thị trường.