Ngắm hoa anh đào mùa xuân ở Nhật Bản

Thật tuyệt vời khi quý khách lựa chọn sang Nhật Bản du lịch vào dịp tháng 3 này. Quý khách sẽ có cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của loài hoa anh đào. Hoa anh đào nở sớm nhất là ở Okinawa vào đầu tháng Giêng cho tới tận tháng 5 ở Hokkaido. Nhưng thời điểm mà hoa anh đào rộ sắc ở tất cả mọi nơi trên đất Nhật Bản thường vào khoảng cuối tháng 3. 
Hoa anh đào ở Okinawa Nhật Bản

Diễn ra từ cuối tháng 3 cho tới đầu tháng 4, Hanami là lễ hội ngắm hoa truyền thống nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản mỗi độ Xuân về. Đây là một lễ hội lớn ở Nhật Bản, có lịch sử lâu đời từ hàng ngàn năm nay, được coi là quốc lễ của Nhật Bản và là một nét đẹp không thể thiếu trong văn hóa Nhật Bản.
Thời gian này, hoa anh đào đồng loạt nở rộ trên khắp nước Nhật trong khoảng 2 tuần và tàn dần. Chính vì thế, đây là thời điểm đẹp nhất để thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào. Lễ hội Hanami kéo dài cả ngày lẫn đêm trong khoảng 2 tuần liên tiếp.
Ngắm hoa anh đào trong lễ hội Hanami Nhật Bản

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản du lịch vào tháng 3, tới Nhật Bản ngắm hoa anh đào - sắc hoa anh đào luôn làm mê mẩn lòng người khi đến đây du lịch.

Thời điểm diễn ra lễ hội Hanami cũng là khi người dân Nhật Bản tạm gác lại công việc để hòa mình vào các bữa tiệc. Họ cùng nhau mở tiệc ngoài trời, ca hát, uống rượu, giao lưu, trò chuyện cả ngày lẫn đêm và không quên chụp ảnh dưới các tán hoa anh đào nở rộ.

Tới Nhật Bản vào dịp này, quý khách có thể hòa mình vào lễ hội Hanami ở bất cứ nơi đâu có sắc hồng của hoa anh đào. Nhưng các địa điểm lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào vẫn là ở Yoshino, Tokyo và Kyoto.
Hoa anh đào ở Yoshino Nhật Bản

Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của Nhật Bản trong mùa hoa anh đào với vé máy bay đi Nhật giá rẻ hoặc quý khách có thể chọn vé máy bay đi Osaka hoặc Tokyo, Kyoto ngắm sắc hoa anh đào mùa xuân ở Nhật Bản.

Hiện tại, AirAsia đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Nhật Bản cũng như nhiều loại vé khác. Để biết thông tin chi tiết về hành trình bay và giá vé thì quý khách vui lòng liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking có văn phòng tại Hà Nội/TPHCM.

Tại Vietnam Booking, quý khách có thể tìm thấy vé máy bay Japan Airlines, asiana airlines hay vé của Cebu Pacific hoặc Tiger Air, Japan Airlines…cùng nhiều hãng hàng không giá rẻ khác.

Bên cạnh đó, nếu quý khách muốn thực hiện chuyến du lịch khám phá nước Úc thì Vietnam Booking là nơi quý khách đặt vé máy bay đi Úc giá tốt nhất trên thị trường đấy.