Osaka thành phố sương mù của Nhật Bản

Osaka là thành phố lớn thứ ba của nước Nhật Bản tọa lạc ở vùng Kinki trên đảo Honshu và được mệnh danh với nhiều cái tên như: thành phố nước, thành phố sương mù, nhà bếp của Nhật Bản…

Bỏ túi những kinh nghiệm khi đến Osaka du lịch

Sơ lược về thành phố Osaka

Osaka là thành phố phát triển cực kỳ hưng thịnh ở Nhật Bản, và từng là thủ đô của nước Nhật vào giữa thế kỷ thứ 7. Nhờ sở hữu hệ thống sông ngòi chằng chịt, thành phố Osaka là điểm trung tâm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia trên thế giới. Cũng chính vì vậy mà thành phố Osaka còn được mệnh danh là thành phố nước.
Bỏ túi những kinh nghiệm khi đến Osaka du lịch

Thành phố Osaka không chỉ mang vẻ đẹp hài hòa giữa môi trường thiên nhiên hòa hợp với nhịp sống con người, mà còn hội tụ những vẻ đẹp, truyền thống và văn minh nên du lịch Osaka từ lâu luôn là điểm tham quan hấp dẫn của Nhật Bản. Chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay đi Osaka giá rẻ là quý khách đã có cơ hội tốt khám phá thành phố này một cách dễ dàng.

Đến du lịch Osaka nên đi đâu, chơi gì?

Là một trong những tòa thành nổi tiếng nhất nước Nhật, thành Osaka đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất nước Nhật Bản vào cuối thế kỷ thứ 16. Kiến trúc lâu đài trung tâm có 5 tầng ở phía ngoài và 8 tầng ở phía trong, được xây trên 2 bệ đá cao tựa vào hai vách tường đá dựng đứng, lâu đài Osaka bao quanh bởi hai con hào để bảo vệ người trong thành chống lại những kẻ tấn công. 

Một số điểm du lịch ở thành phố Osaka Nhật Bản nên đến

Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhât Bản đến Osaka tham quan quý khách có thể đến thăm Bảo tàng nông thôn Nhật Bản nếu muốn tìm hiểu về lịch sử của thành phố Osaka. Nằm trong khuôn viên công viên Hattori Ryokuchi, ở đây quý khách có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh tái hiện về hình ảnh nông thôn Nhật Bản thời xa xưa, với những ngôi nhà nhỏ xinh bằng tre, cối xay gió và những nông cụ cổ xưa.

Ở Osaka là những đền thờ, miếu, chùa chiền là những công trình quý khách dễ dàng bắt gặp nhất. Đền chùa ở đây đều gắn liền với sự tích xa xưa mà người dân vẫn tin tưởng cho đến tận ngày nay. Đặc biệt nhất là đền Taiheji, có tương truyền rằng ngôi đền này là nơi dừng chân thứ 13 trong số 13 vùng đất Phật. Vì thế,ngày nay những gia đình người Nhật, khi có con lên 13 tuổi, thường dẫn chúng đến thăm nơi đất Phật này, đặt biệt vào 2 ngày 13-14/03 hằng năm.
Bỏ túi những kinh nghiệm khi đến Osaka du lịch

Lễ hội ánh sáng Osaka được tổ chức lần đầu vào năm 2003 và cũng là một lễ hội trình diễn ánh sáng và quảng bá du lịch được tổ chức thường niên ở thành phố Osaka.

Đền Tenmangu tọa lạc trên một khu vực rộng, và được bao quanh bởi bốn con đường nhỏ sạch đẹp. Nơi đây thờ học giả Sugawara Michizane – một vị quan cận thần đã được xưng tụng là vị thần của văn học và sự uyên bác. Người dân ở đây và quý khách tới nơi đây để cầu xin sự may mắn trong học vấn và sự nghiệp.
Bỏ túi những kinh nghiệm khi đến Osaka du lịch

Sở hữu 40 tầng và có độ cao 173 mét, tầng thượng là một khu vườn treo tuyệt đẹp với quán bar, nhà hàng theo phong cách Osaka đầu thế kỷ thứ 20, tòa nhà Umeda Sky là một trong những biểu tượng cho sự phát triển hiện đại của thành phố Osaka . Từ nóc của tòa nhà này, quý khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Osaka êm đềm ở bên dưới.

Ngoài ra quý khách cũng đừng nên bỏ qua cơ hội đến thăm Thủy cung Kaiyukan, một trong những điểm tham quan khiến quý khách, đặc biệt là trẻ em mê mẩn ở Osaka. Còn gì tuyệt vời hơn chiêm ngưỡng những chú cá mập khổng lồ chỉ cách ta một tấm kính chắn.
Bỏ túi những kinh nghiệm khi đến Osaka du lịch

Từ lâu, thành phố mua sắm Tenjinbashi từ lâu làm ăn rất phát đạt. Đi bộ dọc phố này sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm, một cái nhìn về nếp sống hàng ngày của người dân địa phương.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Osaka đến thành phố này du lịch, nơi có khá nhiều tụ điểm âm nhạc, rạp chiếu phim, quán cà phê và quán bar, từ những cửa hàng sang trọng cho đến những quầy hàng bên đường giá rẻ, là nơi quý khách có thể đứng thưởng thức một chút đồ uống ngon tuyệt và khám phá cuộc sống về đêm của thành phố xinh đẹp này.

Osaka thật tuyệt phải không nào? Vậy hãy nhanh chóng mua vé máy bay đi Osaka tại đại lý air asia ngay hôm nay để có cơ hội khám phá Osaka thành phố sương mù của Nhật Bản sớm nhất.