Tìm hiểu về bảo tàng Meij i-Mura ở Nhật Bản

Nếu bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Nagoya giá rẻ thì ngoài việc khám phá thành phố Nagoya thì bảo tàng Meij i-Mura nơi cho bạn những cái nhìn về lịch sử và cái mới của Nagoya
Bảo tàng Meij i-Mura ở Nhật Bản
Bảo tàng Meij i-Mura ở gần thành phố Nagoya, đó là một bảo tàng ngoài trời và công viên chủ đề, bảo tồn hàng chục tòa nhà cũ của Nhật có giá trị từ khắp nơi trên đất nước Nhật. Nó lấy tên từ thời Minh Trị (1868-1912), mà là khi Nhật Bản mở cửa với thế giới bên ngoài và ảnh hưởng văn hóa và công nghệ phương Tây.
Bảo tàng meiji-mura

Bảo tàng Meij i-Mura có một vị trí đẹp trên một sườn đồi bên cạnh Hồ Iruka, và cấu trúc của nó bao gồm một ngôi trường, nhà thờ và thư viện. Nhưng tòa nhà nổi tiếng nhất là sảnh chính của Tokyo cũ Imperial Hotel, được thiết kế bởi Frank Lloyd Wright. Cũng như một xe điện Meiji, đầu máy xe lửa hơi nước cung cấp vận chuyển khách.

Bưu điện Uji-Yamada của bảo tàng vẫn cung cấp một dịch vụ mail. Nhưng phần thú vị nhất là một nơi mà bạn có thể ăn mặc quần áo theo phong cách cũ, cả phương Tây và Nhật Bản. Tôi sẽ khuyên bạn nên ăn mặc và có một bức ảnh chụp như một bộ nhớ thích chuyến đi của bạn từ Nagoya.
Bưu điện Uji-Yamada

Từ Chubu sân bay, nó là 30 phút đường sắt Meitetsu đến ga Nagoya. Hãy Meitetsu Inuyama Line từ ga Nagoya để Inuyama (30 phút), sau đó xe buýt Meitetsu để Meiji-Mura (20 phút)

Giờ hoạt động tham quan:
09:30-05:00 (tháng 3- Tháng 10);

09:30-04:00 (tháng 11);

10:00-04:00 (tháng 2).

Địa chỉ: 1 Uchiyama, Inuyama, Aichi

Nơi đến gần nhất: Sân bay Komatsu, sân bay Chubu.

Hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay từ Việt Nam đến Nagoya điển hình như: Air Asia, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, United Airlines…trong đó giá vé máy bay đi Nhật đến Nagoya của Japan Airlines có giá tốt nhất.

Những điểm tham quan khác ở Nagoya
Nagoya Castle, Atsuta Shrine, Hisaya Ōdori Park, Port of Nagoya Public Aquarium, Toyota, Commemorative Museum of Industry and Technology, Nagoya TV Tower, Higashiyama Zoo and Botanical Gardens, Nagoya City Science Museum, SCMaglev and Railway Park, Heiwa Park, Nagoya, Anime, samba, Midland Square, Nagoya Station, Tokugawa Art Museum….
Giá vé máy bay đi Nagoya của hãng Japan Airlines xuất phát từ Hà Nội/ TPHCM có giá từ 720 USD. Để biết thông tin chi tiết về chuyến bay đến Nagoya thì hãy liên hệ đại lý vé máy bay Japan Airlines Vietnam Booking để được các nhân viên của chúng tôi giúp bạn chọn được cho mình chuyến bay an toàn và tiết kiệm.  Nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Mỹ thì tại đại lý này cũng giúp bạn có tấm vé giá tốt nhất.