Những điểm du lịch nên ghé thăm ở Osaka

Osaka là một điểm du lịch không hề xa lạ với quý khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka hãng Japan Airlines trong chuyến khám phá đất nước Phù Tang. Đó là một thành phố để lại ấn tượng sâu sắc khi có sự pha trộn hài hòa giữa những đường nét cổ xưa và hiện đại.
Vì vậy quý khách sẽ tìm thấy nhiều cảm hứng khi có thể hòa mình vào không gian lịch sử, văn hóa nước Nhật ẩn chứa bên trong thành phố.

Những điểm du lịch nên ghé thăm ở Osaka

Khu Shinsekai

Là khu mua sắm sầm uất ở thành phố Osaka mà bất cứ quý khách nào cũng muốn ghé qua khi tới Nhật Bản. Ngoài hàng loạt những cửa hàng trên phố thì cũng có nhiều nhà hàng sang trọng lẫn bình dân để quý khách tha hồ thưởng thức những món ăn đậm chất địa phương. 

Lang thang ở khu Shinsekai là cách quý khách trải nghiệm một thế giới cổ xưa trong hơi thở hiện đại của đất nước Phù Tang.

Đền Sumiyoshi Taisha

Đền Sumiyoshi Taisha là đại diện cho hình ảnh thu nhỏ của phong cách kiến trúc đặc trưng ở Nhật Bản nên quý khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản thích chọn ngôi đền là điểm dừng chân. Quý khách không cần móc hầu bao khi thăm ngôi đền vì đền miễn phí vé vào cửa. 

Dạo khắp lượt ngôi đền Sumiyoshi Taisha, chiêm ngưỡng những miếu thờ đạo hay lang thang trong sân vườn chính là cách giúp tâm hồn của quý khách thoải mái, tịnh yên.

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka là địa điểm rất nổi tiếng ở thành phố Osaka và được công nhận là di sản quốc giá. Sở hữu chiều cao 40m, công trình 8 tầng này là nơi trưng bày những hiện vật như áo giáp, vũ khí cùng nhiều món vật dụng dân gian lâu đời. Đặc biệt, leo lên tầng 8 của tòa lâu đài, quý khách săn vé máy bay giá rẻ đi Osaka có thể chiêm ngưỡng không quan thiên nhiên xung quanh từ một khoảng cách khá lý tưởng.

Lâu đài Osaka là một trong những công trình kiến trúc đặc sắc nhất thời kỳ phong kiến của nước Nhật, có tầng áp mái dát vàng lôi cuốn bao ánh nhìn thích thú của quý khách.

Viện Hải dương Kaiyukan

Viện Hải dương Kaiyukan được biết tới là bể nuôi cá lớn nhất thế giới. Đập vào mắt quý khách là kiến trúc ấn tượng của tòa nhà nhưng đi sâu vào bên trong còn nhiều bất ngờ khác nữa. Những gian phòng được thiết kế bằng kính trong suốt, có tác dụng phản chiếu ánh đèn rất tốt khiến quang cảnh trở nên huyền ảo, có sức mê hoặc lạ lùng. 

Dạo một vòng quanh viện hải dương học, quý khách sẽ góp nhặt kha khá kiến thức bổ ích về những loài sinh vật sống dưới đại dương. Đồng thời nơi đây cũng là một địa chỉ lôi cuốn những em nhỏ khi cùng gia đình khám phá xứ hoa anh đào.

Công viên Lâu đài

Khoảng sân vườn rộng lớn ở đây được bao bọc bởi những bức tường thành cổ chạy dài có tên gọi là công viên Lâu đài. Nơi nổi bật nhất trong công viên là khu vườn Nishinomaru, quy tụ muôn hoa khoe sắc thắm. Nếu may mắn chuyến du lịch trùng với mùa hoa anh đào ở Nhật, quý khách sẽ trông thấy cảnh tượng đông đúc, chật kín người trong công viên, vì đó là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất Osaka.

Chùa Shitenno-ji

Chùa Shitenno-ji là ngôi chùa Phật giáo lâu đời được khởi công xây dựng vào năm 593 và cũng là một điểm tham quan thu hút nhiều sự quan tâm của quý khách mua vé máy bay đi Osaka. Khi thăm thú cảnh quan quý khách sẽ cận cảnh khu vườn Honbo Teien xinh đẹp nằm giữa không gian yên ắng, thanh bình. Vào những ngày 21, 22 hằng tháng, người dân bản địa đều tập trung ở trước sân chùa để bày bán những mặt hàng như secondhand và đồ cổ.

Bảo tàng Dân tộc học Quốc gia

Đây là viện nghiên cứu lớn nhất thuộc lĩnh vực khoa học nhân văn và khoa học xã hội tại Nhật Bản. Bảo tàng Dân tộc học Quốc gia lưu giữ một bộ sưu tập những tài liệu dân tộc học vô cùng giá trị. Tới đây, quý khách cũng có thể tìm hiểu nhiều nơi trên thế giới như Châu Đại Dương, Trung Quốc, Đông Nam Á về nghệ thuật, nông nghiệp, phong cách sống… Vì thế bảo tàng là điểm tham quan thích hợp cho những quý khách đam mê lịch sử.

Ngoài những điểm liệt kê trên đây, thành phố còn có nhiều điều thú vị, đặc sản ẩm thực phong phú đang chờ đợi quý khách đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ khám phá và thưởng thức.
Để có tấm vé máy bay đi Osaka hay vé máy bay đi Nagoya giá rẻ nhất thì hãy liên hệ phòng vé Việt Nam Booking tại Hà Nội hoặc TPHCM để các booker của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ book vé máy bay giá rẻ nhất khám phá Osaka Nhật Bản.