Fukuoka và những bảo tàng lịch sử

Một số bảo tàng nghệ thuật và lịch sử đẹp nằm rải rác xung quanh trung tâm Fukuoka. Sau đây là danh sách một số trong những bảo tàng phổ biến được nhiều du khách đến tham quan. Cùng đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để tự mình khám phá những bảo tàng ở Fukuoka sớm nhé.
Bảo tàng thành phố Fukuoka
Nằm trong khu vực Seaside Momochi khoảng 15 phút đi bộ từ ga Nishijin. Bảo tàng lịch sử này hiển thị sự phát triển văn hóa của các khu vực địa phương với một sự nhấn mạnh về vai trò của Fukuoka là một cửa ngõ giao lưu thương mại và văn hóa giữa Nhật Bản và bán đảo Triều Tiên. Cuộc triển lãm vĩnh viễn được thực hiện rất tốt với triển lãm tương tác và rất nhiều thông tin bằng tiếng Anh.
  • Giờ mở cửa: 9:30 đến 17:30 (cho đến 19:30 từ tháng 7-tháng 8 trừ chủ nhật và ngày lễ)
  • Đóng cửa: Thứ hai (hoặc ngày hôm sau nếu thứ hai là một ngày lễ).
  • Giá vé vào cửa tham quan: 200 yên 
Bảo tàng Nghệ thuật châu Á Fukuoka 
Bảo tàng Nghệ thuật châu á Fukuoka trưng bày một bộ sưu tập khá lớn các tác phẩm của các nghệ sĩ đến từ châu Á. Nghệ thuật trưng bày được niên đại từ đầu thế kỷ thứ 20 cho đến nay, và bao gồm chủ yếu là các bức tranh sơn dầu, một số tác phẩm điêu khắc và một vài sáng tạo đương đại. thông tin tiếng Anh tốt có sẵn. Một bộ sưu tập riêng biệt tại bảo tàng kỳ tổ chức triển lãm tạm thời của các thể loại khác nhau.
  • Nằm liền kề Trạm Kawabata Nakasu.
  • Giờ: từ 10:00 đến 20:00 (entry cho đến 19:30)
  • Đóng cửa: Thứ Tư (hoặc ngày hôm sau nếu thứ tư là một ngày lễ), 26 tháng 12 - 01 Tháng 1
  • Giá vé tham quan: 200 yên 
Bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka
Nằm ở phía đông nam cuối Ohori park. Bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka được bao quanh bởi cây xanh của Ohori Park, Bảo tàng Nghệ thuật Fukuoka có một bộ sưu tập vĩnh viễn độc đáo bao gồm một bộ sưu tập các bức tượng Phật giáo cổ xưa kết hợp với một bộ sưu tập các bức tranh và tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ hiện đại như Miro và Dali. Bên cạnh những bộ sưu tập thường trực, bảo tàng cũng tổ chức một loạt các triển lãm tạm thời đặc biệt.
  • Giờ: 9:30 đến 17:30 (cho đến 19:30 từ tháng 7- tháng 8 trừ chủ nhật và ngày lễ)
  • Đóng cửa: Thứ Hai (hoặc ngày hôm sau nếu thứ hai là một ngày lễ)
  • Giá vé tham quan: 200 yên
Để biết ở Fukuoka còn có những bảo tàng nào thì hãy nhanh chóng mua vé máy bay đi Fukuoka hay vé máy bay đi Nhật Bản tại đại lý vé máy bay giá rẻ tại TPHCM/Hà Nội của Vietnam booking – nơi cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Cũng tại đại lý Vietnam booking, quý khách còn có thể đặt mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ hay vé máy bay đi Tokyo hoặc vé máy bay đến những thành phố khác của Nhật.

Không chỉ thế, quý khách còn có thể đặt vé máy bay đi busan hoặc vé máy bay đi Singapore, vé đi Anh, vé đi Đức, vé đi Hà Lan….cùng vé máy bay giá rẻ trong nước với mức giá tốt nhất.