Vé máy bay đi Nagoya Nhật Bản giá rẻ

Nagoya là thành phố đông dân nhất thứ 4 của Nhật Bản với hơn hai triệu dân. Đây là thủ phủ của tỉnh Aichi và là thành phố chính của vùng đồng bằng Nobi, một trong ba đồng bằng lớn ở Honshu và những trung tâm đô thị và công nghiệp. Đặt mua vé máy bay đi Nagoya để được khám phá thành phố xinh đẹp này nhé.
vé máy bay đi Nagoya

Đôi nét về thành phố Nagoya Nhật Bản 

Nagoya phát triển như thị trấn lâu đài của Owari, 1 trong 3 vùng đất được cai trị bởi gia đình Tokugawa trong thời kỳ Edo. Hầu hết những thành phố, bao gồm những tòa nhà lịch sử đã bị phá hủy trong cuộc không kích của năm 1945.
Nagoya nằm ở trung tâm của đảo Honshu với dân số 2.240.000. Thành phố Nagoya có một lịch sử lâu dài và là nơi sinh của 3 vị lãnh chúa thời phong kiến nổi tiếng nhất trong lịch sử của Nhật Bản: Oda Nobunaga, Toyotomi Hideyoshi và Tokugawa Ieyasu. 

Những ngành công nghiệp truyền thống như gốm và dệt may cũng như những ngành công nghiệp hiện đại quan trọng như ô tô, ngành hàng không và máy công cụ cũng đã được phát triển mạnh mẽ ở Nagoya. Nagoya và đóng một vai trò quan trọng trong xã hội công nghiệp của Nhật Bản.

Nagoya có một lịch sử lâu dài có niên đại 1.900 năm, bắt đầu lịch sử của mình sau khi thành lập Nagoya Castle. Ngày nay, thành phố này tiếp tục thu hút sự chú ý và vẫn tiếp tục phát triển như là một thành phố quốc tế Nhật Bản, và nó đã trở thành tâm điểm du lịch trên khắp thế giới với hàng triệu chuyến bay tới đây cùng vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của Japan Airlines. 
Vé máy bay đi Nagoya giá rẻ

Môi trường tự nhiên tại thành phố tới vẫn được duy trì hoàn hảo và trở thành nét nổi bật trong đời sống và du lịch của thành phố Nagoya. Rất nhiều người khi đặt chân tới đây với vé máy bay đi Nagoya giá rẻ đều nhận xét rằng vẻ đẹp của thành phố được tạo nên từ chính những rừng cây, hồ nước và công viên. Công viên xanh tươi, bao gồm công viên Higashiyama, trong đó có một sắc màu rực rỡ vườn thú và vườn thực vật có diện tích bao phủ Nagoya từ phía tây bắc tới tây nam.

Những khu vực Nagoya sở hữu một khu vực sản xuất gốm sứ với một lịch sử kéo dài hơn 1000 năm bao gồm một khu vực công nghiệp sản xuất bia bao gồm sản xuất bia rượu sake (rượu gạo) và , một khu vực sản xuất dệt may.

Nagoya và những vùng lân cận đã trở thành một điểm nóng cho ngành công nghiệp Nhật Bản trong những thế kỷ thứ 19 và thế kỷ thứ 20 với sự phát triển của những ngành công nghiệp sản xuất dựa trên công nghệ truyền thống. Một số nhà máy ngày nay đã không còn tồn tại được sử dụng như bảo tàng tái hiện lại lịch sử sống động đằng sau ngành công nghiệp hiện đại. 

Khí hậu ở Nagoya

Khí hậu Nagoya với 4 mùa trong năm, nhiệt độ trung bình dao động từ 4 °C – 35 °C. Thành phố này được biết tới với mùa hè vô cùng nóng và ẩm ướt. Thời tiết lý tưởng nhất dành cho quý khách quốc tế là mùa xuân và mùa thu.

Khám phá thành phố Nagoya

Nagoya mang một dáng vẻ hài hòa, thanh nhã đầy quyến rũ khác hẳn với sự ồn áo, mạnh mẽ của các thành phố khác của nước Nhật. Sức sống hài hòa của thành phố hiển hiện trong từng đường nét kiến trúc, từng nhịp chuyển động trên cao và dưới lòng đất. 

Từ cảnh vật tới con người đều đọng lại những điều tốt đẹp để lòng người có thể thanh thản đón nhận. Điểm tham quan đầu tiên mà quý khách không thể bỏ qua khi du lịch Nagoya là Inuyama-j, lâu đài cổ nhất của Nhật Bản. 
giá vé máy bay đi Nagoya

Lâu đài Inuyama-j không chỉ có lối kiến trúc độc đáo thu hút sự chú ý của quý khách mà cảnh quang xung quang cũng hợp thành một khung cảnh tuyệt đẹp làm say lòng du khách khi đến tham quan.Tiếp đền là thành Nagoya. Đầu thời kỳ Edo, năm 1612, một trong ba chi nhánh gia đình Tokugawa, chi nhánh Owari đã xây dựng Tòa thành này.

Do đó, thành phố Nagoya phát triển thành một lâu đài có chức năng quan trọng của thị trấn và thành phố cuối cùng lớn thứ tư của Nhật Bản. Thành Nagoya rất nổi tiếng với hai con cá kình bằng vàng được gọi là Kin no Shachihoko trên mái nhà – thường được dùng làm biểu tượng cho Nagoya.

Còn phải kể tới đền Atsuta là điện thờ nghiêm trang, tôn kính thứ nhì ở Nhật. Đây là nơi lưu giữ thanh kiếm Kusanagi, một trong 3 biểu trưng cho hoàng gia Nhật Bản. Đền Atsuta là điện thờ nghiêm trang, tôn kính thứ nhì ở Nhật Bản. 
mua vé máy bay đi Nagoya

Nó lưu giữ thanh kiếm Kusanagi - một trong 3 biểu tượng cho hoàng gia Nhật. Chùa vàng (Golden Temple hay còn gọi là Rokuon-ji Temple) là một trong những địa điểm du lịch mà bất cứ quý khách nào tới Nhật cũng phải ghé qua. 

Theo sử sách thì đền Rokuon-ji là một tòa nhà 3 tầng. 2 tầng trên được bao phủ bởi lớp vàng lá. Tầng trên cùng được xây theo kiểu Tàu, tầng 2 thì xây theo kiểu quí tộc, còn tầng trệt thì xây theo kiến trúc cung đình. Chùa có lều nổi tiếng shariden là nơi chưa tro của Phật. Chùa này không cao lắm, nhưng chính là nơi giữ di vật của Phật và kiến trúc vàng mà chùa rất nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, những điểm tham quan hiện đại quý khách có thể tới là Trung tâm thiết kế quốc tế Nagoya, Quần thể công viên HigashiyamaTháp truyền hình Nagoya và toà tháp trung tâm của Công ty Đường sắt Nhật Bản ở nhà ga Nagoya…

Để biết Nagoya còn có gì hấp dẫn thì hãy nhanh chóng book vé máy bay đi Nagoya Nhật tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam booking và cũng tại đây quý khách dễ dàng tìm được vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ hoặc vé đi Tokyo cùng nhiều loại vé khác.

Nếu quý khách muốn biết giá vé máy bay đi mỹ bao nhiêu thì Vietnam booking cũng là nơi đáng tin cậy cung cấp những thông tin hữu ích về hành trình bay, giá vé, cách đặt vé nhanh…