Hokkaido Nhật Bản điểm tham quan lý tưởng

Hokkaido là một điểm tham quan lý tưởng cho những tour du lịch với vé máy bay đi Nhật Bản AirAsia giá rẻ, nơi này nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động. Khi mùa hè sang Hokkaido lung linh với những cánh đồng hoa đầy màu sắc vô cùng rực rỡ, thời tiết ôn hòa không bị nóng ẩm như những vùng khác. 
Hokkaido Nhật Bản điểm tham quan lý tưởng ở Nhật

Mùa đông lại phủ lên mình một tấm áo choàng lên Hokkaido tuyết trắng xóa, đây thực sự là điểm phù hợp cho trượt tuyết. Tọa lạc phía Bắc của Nhật Bản, Hokkaido có kiểu khí hậu cực được lòng người. Nếu đặt vé máy bay đi Nhật Bản tới Hokkaido, đừng nên bỏ lỡ đến những địa điểm hấp dẫn như Toyako, đây nơi diễn ra lễ hội pháo hoa và Bon Odori, với những cánh đồng hoa oải hương thơm ngát bạt ngàn ở thành phố Furano, khu đầm lầy Kushiro rộng lớn và trung tâm của Hokkaido – Sappor.
Vốn nổi tiếng về những nông phẩm lại thêm sự giàu có về hải sản và sữa tươi nữa Hokkaido còn được người ta biết tới như một “thiên đường ẩm thực” với nhiều món ăn địa phương rất độc đáo. 

Kushiro
Nằm ở phía Đông Hokkaido, Kushiro là thành phố lớn nhất đóng vai trò là cảng giao thương quốc tế quan trọng. Đi về phía Đông Bắc của thành phố là đầm lầy Kushiro (Kushiro – shitsugen). Khu đầm lầy này lớn nhất nước Nhật này mang khung cảnh hoang sơ, mênh mông khiến quý khách có cảm giác tự do, tự tại đầy thú vị. Có rất nhiều cách để khám phá khu đầm lầy nổi tiếng này điển hình như: ngắm cảnh ở đài quan sát, đi bộ trên con đường gỗ, đi ca nô, đi tàu du lịch, cưỡi ngựa.
hồ Akan

Sự đa dạng về hệ sinh thái ở Hokkaido thực sự khiến nhiều khách du lịch thích thú, hàng ngàn loại động vật và thực vật cư trú, đặc biệt nhất là hạc Tanchou – loài sếu đầu đỏ vô cùng quí hiếm trên thế giới. Ngoài ra, hồ Akan nằm dưới chân núi Oakandake cũng là điểm tham quan tuyệt vời cho nên đừng bỏ qua bởi nó khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa những bức tranh được vẽ bởi những họa sĩ nổi tiếng vậy.

Tới Kushiro quý khách cũng sẽ có dịp ghé thăm ngôi làng của tộc người Ainu với điệu nhảy Ainu cổ đại được tổ chức Unesco ghi nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. 

Toyako 
Hồ Toya nằm phía Nam Toyako là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng với quy mô lớn và chất lượng nhất của vùng Hokkaido. Thời gian gần đây còn có ngọn Yotei có hình dáng giống núi Fuji (Phú Sĩ) nổi tiếng của xứ Phù Tang, ngọn núi này còn có tên Ezo Fuji là vì thế.

Ngoài việc tiếp đón quý khách bằng cảnh non nước hữu tình, Toyako còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như đại hội pháo hoa trình diễn vào mỗi đêm trong suốt từ cuối tháng 4 cho tới cuối tháng 10 hay vào cuối tháng 7 cho tới giữa tháng 8 có lễ hội Bon Odori nhộn nhịp.
lễ hội Bon Odori

Quý khách có thể tham quan một vòng quanh hồ bằng tour du thuyền hoặc thuê ca nô, nếu không quý khách hãy đi ngắm những cột khói trắng bốc lên từ núi lửa Shouwa Shinzan. Hoạt đông hái dâu tây và hái quả anh đào vào khoảng tháng 6 - tháng 7 cũng là khá thú vị để quý khách có thể trải nghiệm. Mỗi năm Toyako hút về cho du lịch Hokkaido tới 4 triệu lượt khách tới tham quan. 

Furano 
Thành phố Furano xinh đẹp tọa lạc ngay giữa trung tâm của Hokkaido là một trong những địa danh nổi danh được chọn làm phim trường cho nhiều cảnh quay đẹp mắt. Những ngọn đồi phủ được phủ màu oải hương làm nổi bật dãy Tokachidake xừng xững nằm phía xa. 
Cánh đồng hoa ở Furano

Những cánh đồng hoa trải dài bạt ngàn với hương thơm rực rỡ và dịu ngọt chính là biểu tượng đặc trưng của Furano, đó là niềm tự hào của người dân Furano và là một trong những lý do thu hút khách nhiều nhất cho những tour du lịch Hokkaido. Con đường quốc lộ 237 với những cánh đồng và trang trại hoa đua nở suốt bốn mùa chính vì thế nơi này còn có tên là “Con đường hoa”

Vào khoảng thời gian cuối xuân sang hè, Furano lại khoác lên mình một tấm áo choàng rực rỡ với nhiều màu sắc. Quý khách hãy thử níu về với những thung lũng ở Furano và lạc vào khung cảnh thanh bình chốn này, bầu trời cao vời vợi, xanh thẳm mơn man những con gió nhẹ thoảng đưa hương hoa ngọt lành…hãy lưu lại cho mình vài tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm bạn nhé.

Sapporo 
Chỉ cần nghe tên chắc chắn nhiều người nghĩ liền tới Sapporo loại bia nổi tiếng, nhưng không chỉ thế Sapporo còn là một thành phố trung tâm của Hokkaido. Công ty bia Sapporo được thành lập tại đây vào năm 1867.

Một trong những nơi khá thu hút với quý khách là khu mua sắm phức hợp Sapporo Factory, khu mua sắm tuyệt vời này được xây lên trên nền của một tòa nhà gạch đỏ cũ kĩ vốn là nhà máy bia còn sót lại từ thời Meiji (1868 - 1912). Ngoài ra, quý khách còn có thể tới nhâm nhi bia tươi cùng thịt nướng Thành Cát Tư Hãn đây một đặc sản vùng Sapporo tại vườn Bia Sapporo.

Du lịch Hokkaido bằng vé máy bay đi Nhật giá rẻ quý khách cũng nên bỏ chút ít thời gian ghé thăm tháp chuông đồng hồ và tòa nhà văn phòng chính phủ Hokkaido cũ, đây được xem là biểu tượng của thành phố. Nếu không quý khách cũng có thể thả mình trong không gian của công viên Odori, hoặc tới khu Susukino thưởng thức những món ăn độc đáo, đây là thiên đường giải trí với khoảng 4500 cửa hàng ăn uống và vui chơi tha hồ cho quý khách trải nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết về lịch bay và giá vé máy bay đi Nhật Bản hay vé may bay đi Osaka xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới văn phòng vé máy bay Việt Nam Booking tại TPHCM hoặc Hà Nội để được hỗ trợ nhiều hơn.