Những địa điểm du lịch phổ biến ở Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những điểm tham quan du lịch phổ biến nhất trên thế giới và nhiều du khách Việt cũng săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ để thực hiện chuyến du lịch của mình bởi đây là nơi có một sự pha trộn độc đáo của truyền thống và hiện đại, với nhiều đền thờ và những tòa nhà từ quá khứ cùng với những thành tựu hiện đại trong kiến trúc và công nghệ.

Những địa điểm du lịch phổ biến ở Nhật Bản

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ có dạng hình chóp tuyệt đẹp, là ngọn núi cao nhất Nhật Bản 3.776 mét (12.388 ft). Đây là nơi tạo cảm hứng cho nhiều thế hệ những nghệ sĩ và thi sĩ của xứ Phù Tang cũng như là một điểm thu hút du lịch mua vé máy bay đi Nhật Bản phổ biến cho khách tham quan và leo núi. 
vé máy bay đi Nhật Bản - Núi Phú Sĩ


Ước tính có khoảng 200.000 người thực hiện hành trình leo núi Phú Sĩ mỗi năm, 30% trong số đó là người nước ngoài, và có thể mất từ 3 - 8 tiếng đồng hồ để tới đỉnh núi. Tuy đã nằm im từ năm 1707, nhưng ngọn núi này vẫn được những nhà địa chất học xếp vào loại núi lửa đang hoạt động.

Golden Pavilion (Kinkaku-Ji)

Kinkaku-ji - chùa Vàng hoặc đền được dát vàng là điểm thu hút khách tham quan phổ biến nhất ở Nhật Bản và Kyoto. Chùa Vàng được dựng nên từ thế kỷ thứ XIV, ngoại trừ tầng trệt, toàn bộ Golden Pavilion được dát vàng và được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1950. 
mua vé máy bay đi Nhật Bản - Golden Pavilion (Kinkaku-Ji)

Vào năm 1955 sau khi bị một nhà sư đốt cách đó 5 năm Kinkaku-Ji được tu chỉnh. Nét độc đáo quyến rũ của Chùa Vàng là vị thế rất ấn tượng giữa những mảng xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Toàn bộ phong cảnh nơi đây toát ý về sự tồn tại mối giao hòa giữa thiên đường va trần thế.

Chùa Todaiji

Chùa Todaiji là trụ sở chính của trường phái Phật học Kegon ở Nhật Bản. Chùa được xây dựng từ năm 751 là ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất thế giới. Chùa được UNESCO được công nhận là “Quần thể đài tưởng niệm mang tính lịch sử của thời Nara” cùng một lúc với 07 công trình khác bao gồm những ngôi chùa, miếu thờ và những danh thắng khác cùng nằm trong cố cung Nara. 
đặt vé máy bay đi Nhật Bản - Chùa Todaiji

Bức tượng Phật lớn ngồi ở chính giữa chánh điện cao tới 15 mét và được công nhận là bức tượng Phật đứng bằng đồng lớn nhất trên thế giới.

Tokyo Imperial Palace

Tokyo Imperial Palace - Hoàng cung Nhật Bản nằm ở trung tâm Tokyo, là nơi hoàng gia Nhật Bản hiện đang sống và làm việc. Đây được coi là một khu vực lịch sử tôn nghiêm nhất của đất nước Hoa anh đào vì thế có rất nhiều người mua vé máy bay đi Tokyo Nhật đến tham quan.
giá vé máy bay đi Nhật Bản - Tokyo Imperial Palace

Hoàng cung nằm trong một khu công viên rộng lớn được bao bọc bởi hào nước và tường thành được xây dựng bằng đá, bên ngoài trồng nhiều cây thông cổ thụ được cắt tỉa khéo léo. 

Phía trước Hoàng cung là chiếc cầu đá hai nhịp bắc qua hào sâu, mang tên Nijubashi. Hàng năm vào ngày 2/1(năm mới) và 23/12 (sinh nhật của Thiên Hoàng) thì quý khách có thể vào phía cổng nhìn thấy gia đình Thiên Hoàng.

Tokyo Sky Tree

Tháp Tokyo Sky Tree sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản trong việc tái tạo kiến trúc truyền thống Shimbashira Seishin. Kiến trúc “Sori” là đường cong lõm và “Mukuri” là một đường cong lồi. 
Nếu di chuyển lên từ chân tháp tới đỉnh tháp thì hình thức kết cấu sẽ thay đổi từ tam giác tới hình tròn tùy thuộc vào góc tòa tháp. Vì lẽ đó tháp Tokyo Sky Tree được coi là một tòa tháp độc đáo, độc nhất vô nhị trên thế giới.

Nhật Bản còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật Bản tại dai ly ban ve may bay gia re của Việt Nam Booking để tự mình thực hiện khám phá những địa điểm tham quan phổ biến của Nhật Bản.

Hoặc mua vé máy bay đi Osaka hay Fukuoka, Nagoya để khám phá những thành phố khác của xứ sở hoa anh đào sớm nhất.