Một số điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Fukuoka

Quý khách đang gặp khó khăn khi mua vé máy bay đi Fukuoka Nhật Bản? Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi- vietnambooking.com rất hân hạnh được giới thiệu tới quý khách một số thông tin về vé máy bay đi Fukuoka để quý khách tham khảo qua nhé!
vé máy bay đi Fukuoka - Thành phố Fukuoka

Khoảng cách địa lý xa xôi khiến nhiều người e dè khi có ý định đặt vé máy bay đi Fukuoka, mua ở hãng thì chính sách khó khăn, mua ở đaị lý thì chưa biết nơi nào uy tín, và không biết có chất lượng hay không. Nay, vietnambooking.com rất hân hạnh được giới thiệu tới quý khách một số thông tin về vé máy bay đi Fukuoka để quý khách tham khảo và chọn cho mình hành trình tốt nhất.
Tại Việt Nam rất nhiều người chọn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của hãng AirAsia, Japan Airlines, Vietnam Airline bởi giá vé rẻ và nhiều chuyến bay tới những thành phố của Nhật. Từ Việt Nam quý khách có thể tới Fukuoka với rất nhiều chuyến bay trong ngày. Giá vé máy bay đi Fukuoka dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Một số điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Fukuoka

Tháp Fukuoka
Một tòa nhà với tình trạng mang tính biểu tượng trong đó có một sự hiện diện tuyệt vời trên đường chân trời của thành phố Fukuoka. Tháp này có độ cao 234 mét ấn tượng, được xây dựng bằng cách sử dụng 8.000 gương và chi phí khoảng $ 60 triệu để xây dựng. 
giá vé máy bay đi Fukuoka - Tháp Fukuoka

Đối với bất cứ ai muốn một cái nhìn toàn cảnh thành phố sàn quan sát cung cấp đó và được tìm thấy tại 123 mét. Ngoài ra còn có một cafà © phục vụ thực phẩm và boong tàu cung cấp một kinh nghiệm 360 độ.

Dazaifu Tenmangu Shrine
Ngôi đền thờ quan trọng nhất trong Fukuoka và là duy nhất đằng sau Kyoto của Kitano Tenmangu Shrine là quan trọng nhất trong suốt toàn bộ Nhật Bản. Dành riêng cho Sugawara Michizane, một học giả nổi tiếng được tổ chức như những thần của những học giả và văn hóa, Temman Tenjin. 
đặt vé máy bay đi Fukuoka - Dazaifu Tenmangu Shrine

Căn cứ của việc đền có 6.000 cây mận và đây là nơi lý tưởng ngắm hoa khoảng một tháng trước khi mùa hoa anh đào. Những cửa hàng quanh thánh địa bán tất cả những loại quyến rũ may mắn và trang web phổ biến với học sinh tới cầu nguyện để Michizane may mắn trong những kỳ thi của họ.

Đền Shofukuji
Bao giờ Zen đầu tiên ngôi chùa ở Nhật Bản khi nó được thực hiện trong năm 1195. Kể từ đó nó được hư hỏng do bị cháy và xây dựng lại nhưng những nguyên tắc Zen luôn vẫn còn tồn tại. Họ chơi tại Dome. Những trò chơi tại sân vận động không quá tốn kém chi phí khoảng 1.000 Yên để ngồi trong outfield.
mua vé máy bay đi Fukuoka - Đến Shofukuji

Bảo tàng quốc gia Kyushu
Một tòa nhà thật sự to lớn và quý khách có thể đi bộ từ đền Tenmangu Dazaifu. Bên trong là hàng trăm cuộc triển lãm giới thiệu văn hóa Nhật Bản và những đồ tạo tác có ý nghĩa lịch sử. Có ba người khác ở Nhật Bản ở Tokyo, Nara và Kyotomà làm cho bảo tàng đặc biệt hơn.

Thành phố Canal
Một thiên đường cho người mua sắm và xây dựng chính nó là khá bất thường với màu sắc tươi sáng màu hồng và một kênh đào ở trung tâm có tính năng một chương trình nước tại những thời điểm khác nhau trong ngày. Thiết kế nhãn treo với thiết kế thời trang nhất Nhật Bản trong khoảng 250 cửa hàng và có một sự phong phú của nhà hàng cho người mua sắm có cảm giác ngon miệng sau khi duyệt năm cấp độ của thiên đường bán lẻ
giá vé máy bay đi Fukuoka - Thành phố Canal

Bãi biển Momochi
Nếu đó là ấm áp và mặt trời đang cố gắng ra bãi biển Momochi cho một bơi và bến tàu Maruzon có một số nhà hàng tốt và những cửa hàng nếu nhiệt được quá nhiều

Công viên Ohori
Nơi đến phổ biến với người dân địa phương do những ao ở giữa và theo dõi 2km xung quanh bên ngoài, nơi mọi người thường chạy bộ hoặc đi dạo nhàn nhã nếu muốn tránh sự đông đúc trong thành phố.

Quận Hakata 
Trước đây một thành phố riêng biệt, Hakata được sát nhập với thị trấn lâu đài để làm cho Fukuoka vào năm 1889. Huyện có nhiều điều để xem và làm bao gồm Bảo tàng dân gian Hakata Machiya cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào cuộc sống sử dụng để được như thế. 

Để đáp ứng những thị hiếu người dân và khách du lịch khi đến Fukuoka, người bán hàng rong ở đây sẽ được thiết lập những quầy hàng thực phẩm được gọi là Yatai vào ban đêm phục vụ những món ăn tuyệt vời và Hakata Ramen là một món ăn để chắc chắn thử.

Quận Tenjin
Một thánh địa mua sắm với hai bộ phận lớn những cửa hàng trong Mitsukoshi và Daimaru. Ngoài ra còn có một trung tâm mua sắm dưới lòng đất có rất nhiều cửa hàng cửa hàng hợp thời trang.

Fukuoka còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác chỉ cần sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Fukuoka hoặc vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản của phòng vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking ngay hôm nay để có cơ hội tốt khám phá nơi này.