Những điểm tham quan lý tưởng khi đến Osaka du lịch

Khi mua vé máy bay đi Osaka đặt chân tới thành phố Osaka, quý khách dễ dàng nhận ra các nét đẹp truyền thống mang đậm sắc màu cổ kính ở đây. Đó là các ngôi đền thờ, chùa, miếu chứa đựng các truyền thuyến, sự tích đầy linh thiêng. 
mua vé máy bay đi Osaka

Một số điểm tham quan lý tưởng khi đến Osaka du lịch
Quý khách hãy ghé thăm ngôi đền Taiheji nổi tiếng. Được người dân lưu truyền rằng nơi đây là nơi dừng chân nghỉ ngơi của Đức Phật và là 1 trong các cùng đất của Phật. Ngôi đền Tenmangu hoặc còn được gọi là đền Thiên Mãn Cung thờ một vị quan nổi tiếng của giới học thuật, tinh thông văn học và có sự uyên bác khó có người nào sánh được.
Du lịch Osaka đúng vào mùa hoa anh đào nở sẽ là một chuyến đi trên cả tuyệt vời. Và điểm tham quan đẹp nhất ở đây chính là tòa lâu đài mang tên thành phố. 

Theo lịch sử, lâu đài được xây dựng trong 2 năm với nguyên liệu chủ yếu là các tảng đá lớn ghép thành. Trải qua rất nhiều biến cố như bị phóng hỏa, chiến trang tàn phá, tới ngày nay hầu hết kiến trúc cổ đều bị phá hủy nhưng ý nghĩa quan trọng của nó đối với vùng đất này vẫn còn mãi.

Quý khách tới đây sẽ được ngắm toàn cảnh lâu đài và các tán hoa anh đào đang khoe sắc. Từng cơn gió thổi qua sẽ làm các cánh hoa rơi tung bay như một làn mưa hoa lãng mạn. Cảnh sắc vô cùng ấn tượng này sẽ là một ký ức ghi đậm trong tâm trí quý khách.

Khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ tới du lịch thành phố Osaka, điểm tham quan không thể bỏ lỡ chính là công viên nước Kaiyukan. Công viên này có hàng trăm loài sinh vật và hàng chục nghìn sinh vật sống dưới biển. 
vé máy bay đi Osaka

Thủy cung này đã được bình chọn là thủy cung được yêu thích nhất trên thế giới bởi quy mô và cảnh sắc nơi đây. Thành phố cảng Osaka còn là nơi lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò. Các địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn là khu cảng, thủy cung, hoặc trong công viên dưới tán hoa anh đào đầy lãng mạn. 

Với các quý khách yêu thích khám phá văn hóa trà đạo truyền thống của Nhật Bản thì hãy tới vườn Nishinomaru. Ý nghĩa và cách thức pha trà cũng như thưởng trà sẽ mang tới cho quý khách các phút giây thư thái tâm hồn và cảm nhận cuộc sống một cách dung dị nhất.
vé máy bay đi osaka giá rẻ

Ẩm thực và mua sắm ở Osaka
Ẩm thực của thành phố Osaka vô cùng đa dạng và phong phú, tới mức được mệnh danh là “khu bếp” của đất nước. Các món ăn nổi tiếng và đặc trưng nhất là bạch tuộc nướng, Okonomiyaki - một loại đồ ăn giống như trứng ốp nhưng lại mềm, xốp như bánh ngọt. 
đặt vé máy bay đi osaka - Okonomiyaki

Khi thưởng thức Okonomiyaki, quý khách còn cảm nhận được sự thơm ngon của thịt và các loại hải sản - đặc sản của thành phố cảng. Bánh xèo, lẩu shabu shabu, shu shi hoặc thịt heo chiên cũng là các món ăn rất nổi tiếng, hấp dẫn quý khách.

Quý khách có thể mua sắm các món quà mang tính truyền thống của đất nước mặt trời mọc trong các cửa hàng bán đồ lưu niệm. Ngoài ra, để thỏa sức với niềm yêu thích thời trang hàng hiệu, quý khách có thể tới Shinsaibashi. Còn với đồ điện tử thì quý khách hãy tới Denden Town.

Với các điều thú vị và đầy hấp dẫn kể trên, quý khách hãy đặt mua vé máy bay đi Osaka tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được thực sự trải nghiệm thực tế. Tuy nhiên, quý khách hãy lựa chọn các đại lý uy tín để chắc chắn có được các tấm vé chất lượng cao và mức giá hợp lý. 

Đặc biệt, khi quý khách đặt mua vé máy bay đi Nhật giá rẻ với đại lý AirAsia, quý khách sẽ có được các lợi ích thiết thực nhất cùng với dịch vụ hoàn hảo.

Mọi thông tin chi tiết về lịch bay và giá vé máy bay đi Osaka Nhật cũng như những thông tin khác, quý khách có thể liên hệ tới hotline 04 3732 2333 | 08 3827 0404 hoặc truy cập vào website airasiagiare.vn. AirAsia luôn song hành cùng quý khách trên các chuyến bay tốt đẹp nhất.