Những trải nghiệm rất đáng thử khi du lịch Tokyo

Tokyo là một trong những thành phố lớn của Nhật Bản mang lại cho quý khách đặt vé máy bay đi Nhật giá rẻ hãng Japan Airlines cảm giác không bao giờ có thể khám phá hết được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong. 

Quý khách có thể thích thú trước những lâu đài, cung điện, không gian tươi trẻ của những ai thích cosplay, những công trình kiến trúc sang trọng, hiện đại… Thế nhưng nước Nhật không đơn thuần chỉ có bấy nhiêu đó. Hãy cùng vé máy bay đi Tokyo giá rẻ điểm qua những trải nghiệm đã làm nên “thương hiệu” Tokyo nhé!

Những trải nghiệm rất đáng thử khi du lịch Tokyo

Xem biểu diễn ở nhà thi đấu quốc gia Sumo

Nếu quý khách có cơ hội ghé thăm thủ đô Tokyo đúng vào lúc giải đấu Sumo diễn ra vào những khoảng thời gian trong năm như tháng 1, tháng 5 và tháng 9 thì quý khách sẽ trải qua những khoảnh khắc rộn ràng chưa từng thấy khi hòa mình giữa “biển người”. Để tới được nơi đây, quý khách phải đi thẳng từ chợ cá Tsukiji tới Ryogoku Kokugikan và trước lúc vào xem phải mua vé. Phòng vé bắt đầu mở cửa từ lúc 8 giờ.
Xem biểu diễn ở nhà thi đấu quốc gia Sumo

Ngược lại, nếu quý khách mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật du lịch đúng lúc không có dải đấu nào diễn ra như mong đợi thì hãy dành thời gian rảo bước quan sát khắp nhà thi đấu, tìm hiểu về những lò dạy và huấn luyện sumo chuyên nghiệp. Những buổi học thường bắt đầu sớm và kết thúc vào lúc 10 giờ, Quý khách nhớ giữ im lặng giữa chốn linh thiêng và không chup ảnh có đèn Flash.

Dừng bước tại ngã tư Shibuya

Sẽ rất lấy làm tiếc nếu như đã ghé thăm Tokyo mà chưa dừng bước ở ngã tư giữ vai trò giao thông trọng yếu của Shibuya. Ngã tư nổi trội này là điểm tham quan của nhiều người từ sinh viên, dân công chức, nhân viên văn phòng, khoai.
Dừng bước tại ngã tư Shibuya

Hình ảnh khiến quý khách thích nhất là khi đèn được bật đỏ ở chỗ ngã tư đông đúc, khu khách và người di bộ hành thường nối đuôi nhau từ Starbucks ở tòa nhà Tsutaya nằm ở mặt phía Bắc của ngã tư. Vị trí giúp quý khách có thể quan sát được hình ảnh này rõ nhất từ cửa sổ của Starbucks ở tòa nhà Tsutaya nằm ở mặt phía Bắc của ngã tư. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với những cửa hàng quần áo thời trang, cửa hàng ăn uống.

Ăn uống ở Ebisu

Một trong những thú vui quý khách phải thử trong chuyến du hành khám phá Tokyo chính là việc thưởng thức những món ẩm thực nổi tiếng của nơi này. Một trong số những lời gợi ý hay ho nhất mà quý khách nên tham khảo chính là Ebisu, một địa chỉ hút khách bởi hàng loạt món ngon tới khó cưỡng như lẩu, sashimi, thịt nướng, rau… và nhiều loại thức uống đa dạng.

Có rất nhiều quán tọa lạc trong khu vực ga xe lửa nên cư dân ở những khu lân cận có thể dễ dàng tới đây. Có nhiều món ăn độc đáo bên cạnh những món phổ biến thường gặp kể trên, như: gà nướng than, rượu sake, măng tây cuộn thịt lợn… Chúng sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng quý khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản.

Mua kimono và yukata ở Daimaru

Khi quý khách muốn rời khỏi Tokyo, quý khách sẽ phải tới ga Tokyo và có một điều làm quý khách vô cùng thích thú là ở bên ngoài lối vào nhà ga Yaesu có trung tâm Daimaru, trên khu vực tầng mười chuyên bày bán những sản phẩm kimono chất lượng. Hoặc là quý khách có thể đặt may hoặc là mua những sản phẩm trưng bày có giá đính kèm.
kimono

Ngoài kimono, Daimaru còn có nhiều sản phẩm kích thích thú vui mua sắm của chị em phụ nữ như thắt lưng thêu, ví, quạt, vớ chân… Quý khách có thể hỏi những nhân viên bán hàng nếu thích mua yukata là một loại áo choàng nhẹ mà quý khách thường thấy trong những phòng riêng ở những khách sạn nhỏ.

Cùng với chiếc vé máy bay đi giá rẻ Tokyo của hãng hàng không Japan Airways là quý khách sẽ có cơ hội mở rộng tầm mắt trước nhiều điều thú vị mà thủ đô nước Nhật “mời gọi”. Để có được tấm vé máy bay giá tối ưu, hãy liên hệ ngay với phong ve may bay gia re Japan Airways tại Hà Nội của chúng tôi nhé!