Những thông tin cần biết trước khi du lịch Nagoya

Nagoya là một hòn đảo nhỏ thuộc địa phận đất nước Phù Tang - Nhật Bản, quanh năm có tiếng sóng vỗ bờ và được mệnh danh là thành phố Samurai. Ở Nagoya, người ta bắt gặp những đường nét cổ kính trầm mặc thể hiện ở những ngôi đền ngàn năm tuổi, nhưng cũng không kém phần hiện đại với nhà máy sản xuất xe Toyota vang danh bốn bể, khu tham quan tàu vũ trụ Aqua, những tòa nhà chọc trời…Săn vé máy bay đi Nagoya giá rẻ để khám phá thành phố xinh đẹp này sớm nhé. 
vé máy bay đi Nagoya giá rẻ - Những thông tin cần biết trước khi du lịch Nagoya

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Nagoya dễ tưởng tượng ra đây là một thành phố khô khan, buồn tẻ. Thế nhưng một khi đã ghé thăm nơi đây và tự mình cảm nhận thì chắc chắn thành phố là một trong những điểm du lịch đáng để thưởng ngoạn ở Nhật Bản. Dưới đây là những thông tin cần biết trước khi du lịch Nagoya mà quý khách nên cập nhật để có một chuyến hành trình khám phá Nagoya được trọn vẹn.

Những thông tin du lịch cần biết về Nagoya

Thời điểm đi du lịch Nagoya tốt nhất

Mùa xuân và mùa thu là hai thời điểm mà du khách đổ xô đi du lịch Nagoya nhiều nhất. Lý giải cho tình trạng này là vì tiết trời của thành phố vào hai mùa thường mát mẻ, dễ chịu, khung cảnh thiên nhiên đặc sắc và hoa nở tràn ngập khắp nơi. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm mà các lễ hội lớn thường diễn ra trong năm.

Mùa hè trời thường mưa nhiều và ẩm ướt nên du khách tránh đi chơi vào lúc này. Còn mùa đông thì bạn cũng có thể cân nhắc nếu như thích trượt tuyết. Nagoya cũng là một điểm trượt tuyết thu hút nhiều sự tham gia của du khách trong những ngày mùa đông buốt giá.

Những địa điểm tham quan ở thành phố Nagoya nên đến

Tọa lạc giữa thủ đô Tokyo và cố đô Kyoto, thành phố Nagoya có vị trí thuận lợi để du khách có thể dễ dàng tiếp cận và tham quan, vui chơi khi có hàng loạt những địa danh nổi trội.

Lâu đài Nagoya
Được khởi công xây dựng vào thời kỳ Edo, lâu đài Nagoya là một công trình kiến trúc thể hiện niềm tự hào của người dân địa phương. Vẻ ngoài nguy nga, từng đường nét đặc sắc và chứa đựng nhiều cổ vật quý như nón sắt, kiếm, áo giáp, tài liệu chép tay có từ thời Edo… sẽ khiến du khách không ngừng thích thú, khám phá. Chuyến đi vòng quanh lâu đài cũng đồng thời giúp du khách có cái nhìn sâu hơn về triều đại phong kiến Nhật Bản thời xưa.
Lâu đài Nagoya
Săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản chiêm ngưỡng lâu đài Nagoya
Đền Atsuta
Đền Atsuta là ngôi đền nắm giữ vai trò quan trọng nhất ở Nhật Bản, ra đời tử năm 1900 và lưu giữ thành kiếm huyền thoại Kusanagi-no-Tsurugi quý giá. Không chỉ có thể, đặt chân vào thăm ngôi đền, du khách sẽ được trông thấy hàng ngàn những hiện vật được trưng bày trang trọng ở từng khu riêng thể hiện bản sắc văn hóa truyền thống đậm đà của người Nhật.
vé máy bay đi nhật giá rẻ - Đền Atsuta

Chùa Todaiji
Chùa Todaiji tuy có diện tích không lớn nhưng lại thu hút sự tò mò của du khách khi đến với Nagoya. Ngôi chùa thờ tượng Phật có màu xanh lá cây, cao 15 mét. Theo dân gian truyền miệng thì khi cầu nguyện mà chạm tay vào bức tượng thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho bản thân. Không khí quanh chùa rất yên tĩnh, thanh bình, thích hợp để du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản vãn cảnh, tịnh tâm suy nghĩ.
Chùa Todaiji
Đặt mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ tìm hiểu về chùa Todaiji 
Tháp truyền hình Nagoya
Tháp truyền hình Nagoya là một trong những tháp truyền hình xuất hiện đầu tiên tại Nhật, được xây dựng dựa trên sự học hỏi từ kiến trúc tháp Eiffel nổi tiếng ở Paris. Tháp có chiều cao tổng cộng là 180m, ở độ cao 100m có một đài quan sát, du khách có thể đi lên đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố lúc màn đêm buông xuống.

Ẩm thực ở Nagoya

Mì Kishimen
Kishimen là một loại mì udon đặc trưng của thành phố nhưng lại nổi danh khắp đất nước. Món mì là sự kết hợp hoàn hảo của chả cá, đậu hũ chiên, mực khô, cá ngừ, tôm chiên giòn và hành lá để cho ra đời một món ăn ngon hảo hạng.
Mì Kishimen
Cùng ve may bay di  nhat ban thưởng thức món mì Kishimen nổi danh ở Nagoya
Cơm nắm Tenmusu
Cơm nắm Tenmusu ở Nagoya có kích thước nhỏ hơn so với món cơm nắm thông thường, riêng phần nhân bên trong là tôm chiên bột tempura. Đây là món ăn nhẹ với người bản địa, du khách có thể dễ dàng mua ở các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi.

Mì ramen Sugakiya
Mì ramen Sugakiya là món ăn có hương vị thanh đạm nhưng rất phổ biến ở Nagoya. Vậy nên du khách khi thực hiện chuyến khám phá thành phố đều muốn thưởng thức thức một tô mì ramen Sugakiya nóng nổi, thơm ngon để có thể cảm nhận chính xác hương vị ẩm thực truyền thống Nhật Bản.

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa, bạn nên chọn đồng hành cùng vé máy bay đi Nhật Bản hãng hàng không Japan Airlines. Đừng quên liên hệ đặt mua vé máy bay đi Nagoya sớm để có được tấm vé máy bay giá tốt nhất.
Liên hệ với phòng vé máy bay giá rẻ của Vietnam Booking để biết nhiều thông tin hữu ích khác điển hình như cách san ve may bay gia re hay cách đặt vé máy bay giá rẻ hoặc cách mua thêm kg hành lý...
Tham khảo tại Lận lưng kinh nghiệm du lịch hữu ích ở Nagoya